Quanh năm phụ nữ Pháp chỉ lăng xê 4 kiểu quần này nhưng vẫn đủ thanh lịch và sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Sau đây 4 kiểu quần được phụ nữ Pháp diện nhiệt tình nhất, tất cả đều giúp phong cách của các chị em ghi điểm thanh lịch tuyệt đối.

Phụ nữ Pháp nổi tiếng với phong cách thời trang tinh tế và thanh lịch, bất kể lúc nào họ lên đồ là các chị em chỉ muốn học theo ngay. Đó là lý do vì sao từ các chọn váy áo cho đến nhưng kiểu quần khá basic một khi phụ nữ Pháp diện là trở nên sốt rần rần luôn. 

4 kiểu quần dưới đây chính là các items được phụ nữ Pháp diện nhiệt tình nhất, tất cả đều giúp phong cách của các chị em ghi điểm thanh lịch tuyệt đối nhưng cũng chẳng kém phần thời thượng.

1. Quần jeans trắng

Quần jeans trắng có thể giúp bạn có được style rất trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn là "bảo chứng" cho sự thanh lịch. Đừng nghĩ là quần này khó mặc nhé, bạn chỉ cần mix kiểu quần này với hầu hết mọi kiểu áo để tạo nên những set đồ hài hòa, ưng mắt mà đảm bảo nhìn rất sáng da và sành điều. 

Tuy nhiên, muốn vẻ ngoài đạt ngưỡng sang xịn level max, việc mix quần jeans trắng với những items mang gam màu trang nhã sẽ cho bạn kết quả hơn cả mong đợi.

Empty
Empty
Empty

2. Quần âu ống suông

Đã là quần âu thì đảm bảo rất thoải mái rồi, lại là quần ống suông nữa thỉ chẳng loại items nào có thể thích bằng. Đây cũng là kiểu quần "ruột" của phụ nữ Pháp trong mùa hè. Ai cũng có thể mặc đẹp quần âu ống suông, nó có khả năng che giấu khuyết điểm và các ưu điểm thì được "hack" tối ưu. Hơn thế, quần âu ống suông còn giúp tăng điểm thanh lịch ngay lập tức, dù bạn mix với những kiểu áo phóng khoáng như t-shirts, áo hai dây hay áo crop top...

Empty
Empty

3. Quần jeans ống đứng

Các quý cô người Pháp rất chuộng jeans ống đứng vì tính ứng dụng của nó cao, hơn nữa còn dễ mix đồ. Mùa hè mà ngại mặc các kiểu quần bó sát nhưng vẫn muốn tôn dáng thì bạn hãy chọn kiểu này, đảm bảo đẹp và thoải mái. 

 Duy chỉ có một lưu ý nho nhỏ khi chọn mua quần jeans ống đứng, đó là bạn nên ưu tiên những mẫu quần có độ dài quanh mắt cá chân, không nên chọn mẫu quá ngắn hay quá dài để tránh bị dìm chiều cao.

Empty
Empty
Empty

4. Quần jeans ống rộng

Quần jeans ống rộng là items mà dù là các cô gái Pháp hay các cô gái Hàn Quốc đều rất yêu thích vì nó rất trendy. Bạn dễ dàng tạo nên những set trang phục cực sang xịn, chỉ bằng cách mix quần jeans ống rộng với một số kiểu áo như: sơ mi trắng, sơ mi lụa, áo blouse tay bồng… Để bộ đồ thêm phần thanh lịch, bạn hãy sơ vin gọn gàng khi diện quần jeans ống rộng và bạn sẽ luôn có được set đồ chuẩn thanh lịch lại tôn dáng. 

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn