Nhìn tướng mặt nhận diện chính xác người "được lòng" thần Tài, may mắn phú quý cả đời

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học đã nhận định về nét tướng của người có phú quý theo chân, tài lộc dồi dào. Hãy xem đó là những nét tướng nào?

Vầng trán rộng và cao

Người xưa có câu: Tướng cũng như tâm. Người sở hữu một vầng trán cao và rộng thường có tấm lòng bao dung độ lượng. Tính cách phóng khoáng, thoải mái, luôn biết chia sẻ với những người xung quanh.

xem tuong nguoi duoc long than tai-phunutodaty

Đặc biệt là người này ăn ngay nói thẳng, ngoài xã hội và trong cả chuyện làm ăn. Họ không thích tính toán chi ly thiệt hơn, không muốn làm việc lươn lẹo. Cho nên, sự nghiệp phát triển tuy chậm nhưng chắc.

Tai ép sát

Tai là cơ quan thính giác rất quan trọng trong cơ thể con người. Theo các nhà nhân tướng học, tai thể hiện cho trí tuệ và tuổi thọ trung bình của mỗi người. Tướng tai ép sát vào phía đầu là dấu hiệu của những người phụ nữ thông minh, nhanh nhẹn, có tư duy logic và sáng tạo.

Trong công việc, họ luôn lập ra những kế hoạch, mục tiêu cụ thể và từng bước triển khai thật nó thật cẩn thận. Đứng trước khó khăn, nguy hiểm, họ không bao giờ lo lắng, sợ hãi thậm trí vô cùng kiên cường. Nhờ vào bản tính đó mà những người phụ nữ có tướng tai ép sát thường đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Chiếc cằm tròn trịa khả năng ngoại giao giỏi

Bởi kiểu người này có tính cách vui vẻ, hòa động, thân thiện cho nên kỹ năng xã giao cực kỳ tốt. Họ có thể dễ dàng bắt chuyện với một người xa lạ, chưa hề quen biết. Giỏi giao lưu với người khác đặc biệt trong mối quan hệ làm ăn nên thường giàu có, phát đạt.

Dái tai dày

Người có tai to, dầy, đầy đặn, vành tai rõ ràng, gần như tướng tai của phật Di Lặc. Vậy nên, theo nhân tướng học cho rằng những người có dái tai như vậy thường là người có vận mệnh tốt đẹp. Vấn đề tiền tài và sức khỏe của phụ nữ có dái tai dày đều khá tốt.

Không chỉ bản thân có phúc khí, những người phụ nữ này còn có thể đem lại phúc lộc cho gia đình mình.

Gia đình nhờ phúc khí của họ mà được hưởng phúc lộc cơm no áo ấm. Nếu họ là người có tấm lòng lương thiện, tốt bụng thì sẽ càng nhận được nhiều phúc lộc hơn nữa.

Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn