Hủy hôn đại gia, tình cũ Bùi Anh Tuấn gợi cảm đi sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Sau hủy hôn với bạn trai đại gia, “tình cũ” Bùi Anh Tuấn không còn được mẹ “tháp tùng” như mọi khi.

cao-my-kim 1

Mới đây, Cao Mỹ Kim xuất hiện tại một sự kiện tại TP.HCM khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

cao-my-kim 2

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên xuất hiện với vẻ đẹp sexy và không kém phần bốc lửa, cô diện áo crop top 2 dây khoe bờ vai trần đầy gợi cảm. Cao Mỹ Kim cũng luôn cố gắng gượng cười để che đi nỗi buồn ẩn đằng sau đôi mắt đượm buồn của mình.

cao-my-kim 3

Nhiều người thắc mắc khi không thấy sự xuất hiện của mẹ cô như mọi lần mà thay vào đó là chị gái xinh đẹp.

cao-my-kim 4

Chính vì xuất hiện không có mẹ bên cạnh khiến dư luận nghi ngờ mối quan hệ không còn tốt đẹp giữa cô và mẹ ruột khi tự quyết định hủy hôn. Cao Mỹ Kim cho biết, do mẹ có việc đột xuất nên không thể đi cùng chứ không có chuyện mẹ ruột tức giận và trở mặt với quyết định bất ngờ này của cô.

cao-my-kim 5

Trước đó không lâu, người đẹp thừa nhận đã chia tay bạn trai địa gia khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

cao-my-kim 6

Nữ ca sĩ chia sẻ, "Có nhiều chuyện xảy ra nên tôi quyết định huỷ hôn chỉ trước 1 tuần. Tôi biết nếu kết hôn sẽ không thể sống hoà hợp nên mới dứt khoát như vậy. Thậm chí, đến mẹ tôi cũng không biết chuyện huỷ hôn. Gần ngày mẹ hỏi chuẩn bị tới đâu rồi tôi mới thông báo. Mẹ tôi rất bất ngờ".

cao-my-kim 7

Khép lại chuyện tình cảm tưởng chừng là kết thúc có hậu trong quá khứ, hiện tại nữ diễn viên Mùa hè sôi động tập trung cho sự nghiệp phim ảnh và công việc MC cho một kênh truyền hình pháp luật. Cô cũng hy vọng từ hôm nay mọi người đừng ai hỏi mình khi nào sẽ lấy chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn