Clip Ngọc Trinh lộ chiều cao thật, catwalk như đi chợ

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng chia sẻ hình ảnh, clip của Ngọc Trinh đi catwalk tại Tuần lễ thời trang Việt Nam diễn ra cuối tuần vừa qua và cho rằng chiếc váy đã khiến cô trông “lùm xùm” như một cây nấm.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip đi catwalk của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Theo đó, nhiều người chê rằng, cô catwalk tung tẩy như đi chợ.

ngoc-trinh 1

 Ngọc Trinh là vedette trong màn trình diễn bộ sưu tập của NTK Đỗ Long.

Được biết, đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Việt Nam với vai trò người mẫu. Cô mở màn cho bộ sưu tập của NTK Đỗ Long.

Tuy nhiên, dù là lần đầu đến với Tuần lễ thời trang Việt Nam với vai trò người mẫu, Ngọc Trinh lại nhận được nhiều lời chê hơn là khen. Ngoài chiếc váy trong suốt khoe gần như toàn bộ cơ thể, Ngọc Trinh còn đi catwalk với chiếc váy đen lấp lánh. Diện váy này, cư dân mạng cho rằng trông Ngọc Trinh giống như một cây nấm bởi nó đã “nuốt” chiều cao 1m7 của cô.

ngoc-trinh 2

 Nữ hoàng nội y bị chê catwalk như đi chợ

Nhều người nhận định, kiểu váy này chỉ phù hợp với những người mẫu cao, gầy chứ không dành cho những cô nàng có số đo 3 vòng nóng bỏng như Ngọc Trinh. Hơn nữa, dáng đi catwalk của Ngọc Trinh khiến nhiều người thảng thốt bởi “nữ hoàng nội y” tung tẩy như đi chợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link