Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ lý do rời showbiz

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Ngọc Hân lên tiếng về lý do 'mất tích' khỏi showbiz trong thời gian vừa qua.

Có thể nói, Hoa hậu Ngọc Hân là một trong những mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư, không chỉ vậy cô còn có lối sống "sạch" không scandal.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng khá có duyên trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại, Ngọc Hân đang làm chủ chuỗi cửa hàng thời trang tại Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ và một công ty in vải tại Hà Nội gắn liền với thương hiệu áo dài. Chia sẻ cùng báo giới, Hoa hậu Việt Nam 2010 tâm sự: “Chuyện chân dài đại gia tôi nghe rất nhiều rồi. Có lẽ những người nói tôi có đại gia chống lưng là vì họ chưa làm kinh doanh nên họ không biết. Trong lĩnh vực kinh doanh, cảm thấy cái gì có cơ hội, tiềm năng thì tôi đầu tư. Khoảng thời gian cách đây một năm khi tôi vào TP HCM công tác, em trai tôi có chia sẻ rằng kinh doanh thời trang nam có nhiều tiềm năng, nghe xong tôi cũng chưa tin tưởng lắm. Tuy nhiên, sau đó tôi đã suy nghĩ, tìm hiểu kỹ lại gặp được đối tác ưng ý nên quyết định triển khai ngay trong vòng một tháng”.

ngoc-han 2

 Hoa hậu Ngọc Hân

Chính bởi tập trung cho công việc kinh doanh nên thời gian qua, Kỳ Hân "biến mất" khỏi showbiz khiến cô vướng tin đồn cô đang yêu đại gia nào đó.

Tuy nhiên, như chưa hài lòng với những gì mình đang có nên Ngọc Hân vẫn phải cố gắng hàng ngày, hàng giờ: “Những gì tôi đạt được bây giờ chưa là gì quá to tát nên tôi còn phải cố gắng thật nhiều nữa”.

ngoc-han 1

 Hoa hậu Ngọc Hân thành công với con đường kinh doanh riêng

Người đẹp cũng không ngại chia sẻ bí quyết kinh doanh an toàn, ít thất bại, cô khẳng định: “Tất cả những thành quả hôm nay tôi đạt được đều bắt nguồn tự sự chân thành. Tôi luôn tử tế trong các mối quan hệ, tôi nghĩ đó là con đường ngắn nhất kết nối tôi với mọi người. Tôi tin khi mình chân thành và tử tế thì sẽ có nhiều cơ hội mở ra. Điều quan trọng là mình có nắm lấy cơ hội đó và chăm chỉ với nó không”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link