Mỗi một cốc nước ép này giúp cơ thể tăng sức đề kháng và giảm cân vô cùng hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Nước ép bưởi chứa nhiều vitamin C, khoáng chất giúp cơ thể tăng sức đề kháng và giảm cân vô cùng hiệu quả.

Tốt cho hệ miễn dịch

Khi thời tiết giao mùa bạn uống một cốc nước ép bưởi tốt cho hệ miễn dịch tốt hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, khi uống nước ép bưởi cơ thể được bù nước mà không cần phải lo dư thừa hay quá tải calo trong cơ thể. Bạn yên tâm là nước ép bưởi “nổi tiếng” trong việc giảm cân vì vậy bạn cứ an tâm dùng để duy trì hệ miễn dịch cơ thể khỏe mạnh.

Tốt cho tiêu hóa

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép ưởi chứa hàm lượng chất xơ cao, nên rất tuyệt vời đối với nhu động ruột. Với những người thường xuyên gặp phải các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa như: táo bón, đầy hơi, ợ nóng... nên uống nước ép bưởi thường xuyên sẽ giúp cơ thể khắc phục các triệu chứng này vô cùng hiệu quả tốt cho sức khỏe của bạn.

Ép bưởi giúp điều hòa huyết áp

Ép bưởi giúp điều hòa huyết áp

Điều hòa huyết áp

Khi bạn uống nước ép bưởi sẽ giúp các mạch máu của bạn được thư giãn và thúc đẩy sự lưu thông máu một cách dễ dàng và hiệu quả. Trong thành phần của nước ép bưởi có chứa một lượng cao kali, một tác nhân tuyệt vời để giảm căng thẳng trong hệ tuần hoàn giúp máu và tim hoạt động tối ưu, giảm nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ khiến cơ  thể bạn khỏe mạnh hơn.

Tốt cho xương khớp

Trong thành phần của bưởi chứa nhiều chất kali còn giúp xương của bạn trở nên chắc khỏe. Khi bạn muốn tránh loãng xương khi về già hoặc tăng cường chức năng cho xương chắc khỏe, thì nên uống nhiều nước ép bưởi hoặc có thể ăn nhiều bưởi để tăng lượng kali trong cơ thể giúp phòng bệnh xương khớp.

Ép bưởi tăng cường kháng thể

Ép bưởi tăng cường kháng thể

Vì vậy nếu bạn muốn ngăn ngừa bệnh xương khớp thì nên uống một cốc nước bưởi mỗi ngày để giảm bệnh tốt hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn