Hoàng Thùy Linh nói về scandal clip nóng, dàn sao Việt lên tiếng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Từ một 'Vàng Anh' lỡ sa vào vũng bùn biến thành 'Phượng Hoàng lửa' sau 10 năm, Hoàng Thùy Linh đã khiến nhiều sao Việt cũng như fans ngưỡng mộ, khâm phục.

Nhật ký Vàng Anh là bộ phim sitcom đầu tiên được giới trẻ đón xem. Tuy nhiên, scandal do nữ chính Hoàng Thùy Linh khi đó đã khiến bộ phim bị dừng phát sóng. Chính nữ diễn viên đã từng lên sóng truyền hình khóc nức nở mong mọi người tha lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh trong sáng của Vàng Anh trong mắt khán giả.

hoang-thuy-linh 1

 Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Sau 10 năm, Hoàng Thùy Linh đã nỗ lực rất nhiều để vượt lên bản thân. Trước đây, khi bị hỏi về scandal trong quá khứ  Hoàng Thùy Linh vẫn luôn im lặng chịu đựng.

Mới đây, trong buổi ra mắt cuốn tự truyện của bản thân, Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ về quá khứ của mình. Nội dung cuốn sách lấy từ chính câu chuyện từ Hero trở thành Zero của nữ ca sĩ trước đây, cuộc hành trình lội ngược dòng đến ngày hôm nay và khát vọng bay cao ở tương lai.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Thật ra, tôi đã chứng kiến cái chết của chính mình vào ngày mà mọi người nói rằng tôi tự tử. Mọi người đã gửi vòng hoa trên đó có tên Hoàng Thùy Linh. Tôi viết cuốn sách này không phải để giải thích hay là đập tan những tin đồn kiểu như vậy, bởi vì tôi vẫn tin vào chính mình. Nhưng tôi cần cuốn sách này dành cho những người tin yêu tôi trong ngần ấy năm biết được rằng Hoàng Thùy Linh ngày hôm nay, con đường trở lại chông gai và khó khăn như thế nào... Tôi nghĩ mình nợ cái tên Vàng Anh một lời xin lỗi chân thành, và sau 10 năm thì bản thân đã có đủ dũng khí để đối diện".

hoang-thuy-linh 2

 Nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về scandal trong quá khứ

Trước những tâm sự từ đáy lòng đầy cảm xúc, giọng ca "bánh trôi nước" nhận được nhiều lời động viên của bạn bè, đồng nghiệp.

Quỳnh Nga nhắn nhủ tới Hoàng Thùy Linh: "Bạn ạ! 10 năm là cả một quãng thời gian đủ dài để mọi người thấy cách bạn vượt qua biến cố và bước đi trên con đường phía trước của mình như nào! 10 năm trước đã là quá khứ và bạn đã chăm chỉ bước đi đầy kiêu hãnh nỗ lực từng ngày một. Luôn yêu bạn và càng hy vọng bạn thành công hơn nữa vì những điều đấy xứng đáng với sự nhiệt huyết cũng như ngọn lửa đang cháy trong bạn. Và phượng hoàng sẽ còn tung cánh bay thật cao!".

Trong khi đó, diễn viên Anh Thư an ủi: "Chưa bao giờ thấy em có lỗi, chưa bao giờ đánh giá hay phán xét em, kể cả ngay tại thời điểm đó. Chuyện hết sức bình thường vì khi đó em đã trên 18 tuổi và em là nạn nhân. Chỉ vì em quá xui xẻo khi chuyện riêng tư bị phát tán, chỉ vì em quá đẹp, chỉ vì em là người nổi tiếng. Thế thôi. Xã hội này biết bao người như thế? Kể cả chưa đủ tuổi thành niên, nhan nhản luôn. Chỉ là em xui hơn họ. Tui không khuyến khích hay ủng hộ. Tui chỉ ghét cái xã hội hay hùa với đám đông. Chửi như đúng rồi. Chửi như con người ta không được ba mẹ sinh ra. Chửi như bản thân mình thanh cao trong sáng lắm. Tui hổng có tin nghen. Bớt bớt thanh cao mấy mẹ ơ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link