Huyền Ny thua đứt 'máy bay bà già' nếu giành trai đẹp Ảrập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Huyền Ny hãy cứ hài lòng ở bên Đan Trường đi vì xét cho cùng, nam ca sĩ cũng không kém trai đẹp kia là mấy ngoại trừ khoản cao to.

Thông tin về anh chàng đẹp trai gây sốt người Ả Rập Omar sang Việt Nam nhanh chóng thu hút được sự chú ý của công chúng. Những người đẹp được sánh vai cùng trai đẹp cũng khiến nhiều người chú ý. Ba người đẹp có vinh dự này chính là Thùy Dung, Thu Hoài và Huyền Ny.

Có thể thấy, ba người ở ba thế hệ khác nhau sẽ cùng sánh đôi cùng trai đẹp nổi tiếng. Hẳn nhiên không nói thì ai cũng biết sẽ có một cuộc cạnh tranh ngầm giữa các người đẹp này xem ai mới là người xứng đáng nhất khi ở bên trai đẹp ngoại quốc.

Huyền Ny nên bỏ mơ tưởng về trai đẹp để hạnh phúc bên Đan Trường!

Trong số ba người thì Thùy Dung có nhan sắc và tuổi trẻ, Huyền Ny có kinh nghiệp giao tiếp và lối sống Tây trong khi Thu Hoài lại có kinh nghiệm và sự hiểu lẽ đời. Mỗi người đều có một thế mạnh riêng nhưng người chiến thắng chỉ có một mà thôi.

Có một thực trạng đang diễn ra khá nhiều ở Việt Nam đó là sự thành công của những "máy bay bà già" trong những cuộc chinh phục phi công trẻ. Sắc đẹp mặn mà lại có nhiều kinh nghiệm và vốn sống cũng như kinh tế vững chắc đã giúp những "bà chị" dễ dàng hạ gục những người đàn em đẹp trai.

Điển hình có thể nói tới cặp Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt. Dù tuổi của bồ già lớn gấp ba lần trai trẻ nhưng cả hai vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau cũng như chưa từng có mâu thuẫn, hứa hẹn một tương lai sáng sủa phía trước.

Xét trong ba ứng viên, Thùy Dung dễ dàng bị loại vì cô quá trẻ lại thiếu kinh nghiệm cưa "trai đẹp" cũng như không có nguồn tài chính đủ mạnh. Trong khi đó, Huyền Ny cũng sẽ thất bại với lý do tương tự và người nhiều khả năng sánh đôi nhiều nhất với trai đẹp chính là Thu Hoài.

Ngay cả khi Thu Hoài không quan tâm vì đã có gia đình hạnh phúc thì Huyền Ny cũng không có cơ hội lấy được trái tim của trai đẹp vì anh chỉ ở Việt Nam vài ngày và Huyền Ny vẫn... chưa đủ trình.

Chính vì thế, với việc không có cơ hội chiếm được trái tim trai đẹp Omar thì Huyền Ny hãy cứ hài lòng ở bên Đan Trường đi vì xét cho cùng, nam ca sĩ cũng không kém trai đẹp kia là mấy ngoại trừ khoản cao to.

Việc đứng núi này trông núi nọ hay hy vọng vào một cái gì đó viển vông sẽ không hề hay ho mà thậm chí phải trả giá khi có thể đánh mất cả chì lẫn chài. Huyền Ny hãy thỏa mãn với những gì mình đang có là hạnh phúc nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn