Huỳnh Anh đáp trả khi bị chất vấn chuyện gọi Bạch Lan Phương là "vợ"

( PHUNUTODAY ) - Tháng 11/2020, Huỳnh Anh công khai tình yêu với Bạch Lan Phương. Cô từng là MC của VTV, hơn anh 6 tuổi và có 1 con gái sau mối quan hệ dang dở.

Mới đây, Huỳnh Anh cho biết, anh đọc được bài viết có nội dung: "Huỳnh Anh thản nhiên thể hiện tình cảm với Bạch Lan Phương". Anh lập tức giải bày: "Ô hay, vợ của người ta thì người ta thể hiện tình cảm, chứ có thể hiện tình cảm với vợ ông hàng xóm đâu mà chả không thản nhiên".

Một cư dân mạng chất vấn khi Huỳnh Anh tự tin khẳng định chủ quyền, gọi Bạch Lan Phương là "vợ" dù chưa cưới hỏi. "Thế đã cưới chưa bạn? Cưới đi thì báo đài công nhận là vợ bạn", người này mỉa mai. Huỳnh Anh cũng xéo xắt lại: "Cầu hôn xong là phải cưới luôn à? Làm gì cũng phải có kế hoạch chứ".

Empty
Empty

Trước đó không lâu, Huỳnh Anh cũng bị nhắc nhở "đừng quá phô trương" khi yêu single mom. Tuy nhiên Huỳnh Anh cho rằng mình chính là mảnh ghép mà bạn gái hơn 6 tuổi cần. Bởi nam diễn viên cảm thấy cả hai đồng điệu tâm hồn, tương xứng ngoài hình và nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

"Trước anh cũng ngọt ngào với rất nhiều người yêu cũ rồi nhưng cái kết chẳng tới đâu. Nên việc anh thể hiện hạnh phúc càng nhiều thì người ta lại tò mò và đoán thầm 'để xem được bao lâu'", một người nhắc nhở. Thay vì ngó lơ, Huỳnh Anh thẳng thắn đáp trả: "Ai phô ra đâu, anh không có thói quen giấu giếm rồi đi ăn vụng thôi. Anh yêu bao nhiêu người đó là ít so với rất nhiều người, đếm cũng chỉ trên một bàn tay 30 năm của cuộc đời".

huynh-anh 3

Ngày 9/4, Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Đáng chú ý nhất, Huỳnh Anh cũng làm rõ thông tin sai lệch về gia thế khủng của Bạch Lan Phương. Đích thân Bạch Lan Phương đã phủ nhận điều này, Huỳnh Anh khẳng định: "Và kể cả cô ấy có là hậu duệ thật thì điều đó cũng chẳng giúp ích gì cho vợ chồng tôi lúc này vì cả hai đứa đều phải tự thân cố gắng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link