Cô gái bỗng "nổi như cồn" trên mạng vì hô biến đồ cũ mèm thành trang phục "sang chảnh"

( PHUNUTODAY ) - Từ những bộ quần áo cũ nhưng dưới đôi bàn tay khéo léo của cô gái trẻ thì chúng đã thành những trang phục vô cùng bắt mắt.

Việc không may mua phải những bộ đồ có kích thước rộng hay chật khiến chúng ta vô cùng bận lòng. Tuy nhiên, với cô nàng dưới đây thì mọi chuyện đều không thành vấn đề. Thậm chí, những bộ quần áo cũ hay rộng cô gái đều có thể biến thành những trang phục sang chảnh "trong nháy mắt".

Cô nàng có đôi bàn tay khéo léo đang khiến mọi người xuýt xoa là Kenia Barbosar (đến từ Puerto Rico). Nhờ tài may vá đỉnh cao mà cô gái này bỗng dưng trở thành hiện tượng mạng và gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Cô gái có đôi bàn tay khéo léo khi hô biến quần áo cũ.

Cô gái có đôi bàn tay khéo léo khi hô biến quần áo cũ.

Theo đó, cô nàng thường đăng tải loạt ảnh cắt may lại quần áo cũ thành các items thời thượng vô cùng bắt mắt. Không những vậy, cô gái còn có lợi thế về thể hình nên thường tự thiết kế những trang phục gợi cảm để khoe vóc dáng của mình.

Việc tái chế quần áo cũ và biến chúng thành những trang phục gợi cảm như một cách để tiết kiệm của cô gái đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Dù quần áo có kiểu dáng rộng hay cũ kỹ tới đâu thì cô gái này cũng có thể hô biến thành những trang phục gợi cảm và bắt mắt. Điển hình như chiếc quần dài cũ kỹ nhưng cô gái có thể biến thành một chiếc váy ngắn giợ cảm với phần ngực khoét sâu.

d
q
r
111
Những bộ đồ cũ được cô gái tái chế vô cùng bắt mắt.

Những bộ đồ cũ được cô gái tái chế vô cùng bắt mắt.

Sau khi nổi tiếng nhờ khả năng tái chế quần áo siêu đỉnh, Kenia đã nhận được nhiều lời mời phỏng vấn, xuất hiện trên truyền hình. Hiện tại, tài khoản của cô nàng trên Instagram có 121.000 lượt theo dõi. Mỗi bài đăng của cô cũng thu hút vài nghìn lượt yêu thích và bình luận. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn