Huỳnh Trường Thịnh và Linh Chi trở thành cộng sự phá án trong “Phía sau bóng tối”

( PHUNUTODAY ) - Án mạng ch.ết người nơi vùng quê yên bình, nghi vấn chồng gi.ết vợ ngoại tình và uẩn khúc đằng sau.

 Sau thời gian “nhá hàng” với những tình tiết đầy hấp dẫn, bộ phim về đề tài hình sự “Phía sau bóng tối” đã chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 19h45 ngày 23/10 trên kênh SCTV14. “Phía sau bóng tối” xoay quanh câu chuyện của một cảnh sát tài giỏi Quang (do diễn viên Huỳnh Trường Thịnh thủ vai). Anh từng có cuộc tình đẹp với một người con gái tên Mộc Lam, tưởng chừng như cả hai sẽ cưới nhau nhưng biến cố ập đến, Mộc Lam bị kẻ xấu sát hại.

Chứng kiến người mình yêu ra đi, cuộc sống của Quang rơi vào trầm lặng, anh trở nên lạnh lùng, suốt ngày chỉ biết công việc, dồn toàn tâm toàn lực phá án. Dù là một cảnh sát hình sự ưu tú nhưng Quang vẫn mang trong mình nỗi đau đáu khi năm xưa không thể cứu được người mình yêu thương.

VOwEY5II31ZGiv6VBvVaFHnnJw6lStHGoA07y2S3

Bên cạnh người đội trưởng có phần trầm tính, không thể không nhắc tới các thành viên gan dạ, mưu trí của đội trọng án: Tuấn, Hân, Trí. Họ đã cùng nhau phá nhiều vụ án, đối diện với nguy hiểm đồng thời cũng tìm thấy niềm vui, tình yêu của đời mình.

swrRVV7NsARRpxoWaXez3uFPkMsVUbKTWkA9C1NC

Tập 1 của “Phía sau bóng tối” mở đầu với bối cảnh sông nước khi đội trinh sát của Quang đang trên đường tiếp cận một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.  Một phụ nữ tên Hồng bị phát hiện chết bất thường tại nhà riêng, trên người có các vết đâm vào ổ bụng và vết chém chí mạng vào cổ được gây ra bởi 2 hung khí khác nhau. Bà Hồng được xác định là người cho thuê ruộng, là vợ của người đàn ông tên Hải.

Theo những chia sẻ từ bà con hàng xóm xung quanh, ông Hải và bà Hồng có cuộc sống sung túc, bà Hồng đeo nhiều vàng nên rất có khả năng bị cướp của giết người. Tức tốc chạy về nhà khi nghe tin vợ bị giết, ông Hải khóc lóc đòi vào nhìn mặt vợ nhưng không được Quang đồng ý. Chứng kiến sự lạnh lùng của Quang, Mộc Yên (do diễn viên Linh Chi thủ vai) nữ cán bộ Kĩ thuật hình sự hỗ trợ cho Quang trong vụ án không hài lòng. Mộc Yên cũng là em gái của Mộc Lam, người bạn gái quá cố của Quang, chính vì vậy cô luôn có định kiến và bức tường ngăn cách với Quang sau khi chị gái qua đời.

yEzxNba7DaPGYleu7rEaWneaULNvRsWNmjh8pr8i

Theo lời khai từ ông Hải, gia đình có cho thuê ruộng và thời gian gần đây có mở quán nhậu. Vì công việc ở quán nhậu bận rộn, thường xuyên đi sớm về khuya nên ông giao việc quản lý công ruộng lại cho vợ là bà Hồng. Đúng hôm bà Hồng bị giết, ông Hải lại không về nhà và lấy lý do là ở lại quán vì khách nhậu trễ. Ông Hải khẳng định vợ chồng không xảy ra mâu thuẫn, luôn thương yêu nhau. Việc mở quán nhậu cũng để có thêm thu nhập cho gia đình, không muốn vợ phải chịu khổ.

lohpa7VcVA3K28lDWNEmzk0nhjtc9bqSksjekj9m
Empty

Huỳnh Trường Thịnh (thủ vai Quang) và Linh Chi (vai Mộc Yên) trở thành cộng sự phá án

Quang nghi ngờ ông Hải không thành khẩn khai báo và còn giấu nhiều điều. Tuy nhiên sau khi xác minh với khách nhậu tại quán, ông Hải có chứng cứ ngoại phạm. Đáng chú ý, trong quá trình xác minh, cảnh sát Tuấn (do diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh thủ vai) phát hiện ra chuyện nạn nhân được hàng xóm cho rằng đang quan hệ lén lút với một người đàn ông khác. Lấy lời khai từ 1 người hàng xóm, người này chắc chắn bà Hồng ngoại tình khi thường xuyên cho người đàn ông lạ vào nhà lúc nửa đêm.

Những tập tiếp theo của “Phía sau bóng tối” sẽ lên sóng vào lúc 19h45 hàng ngày trên kênh SCTV14.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link