iPhone 6 bỗng nhiên phát nổ và bốc cháy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay khi được bỏ ra khỏi túi quần, chiếc iPhone 6 của Phillip Thatcher bắt đầu bốc cháy.

Dù chỉ mới ra mắt chưa lâu, đã có khá nhiều vụ tai nạn được ghi nhận đối với iPhone 6. Đa phần những tai nạn này thường liên quan đến việc rơi vỡ, rạn nứt màn hình hoặc cong vênh, tuy nhiên việc phát nổ của iPhone 6 là điều khá hiếm gặp.

Mới đây, một vụ việc như vậy đã được ghi nhận bởi chuyên trang về công nghệ PhoneArena. Theo những gì được đăng tải trên PhoneArena, một người dùng có tên Phillip Lechter đã miêu tả về việc chiếc iPhone 6 vừa mới mua của anh ta bị phát nổ.

Nguồn cơn của vụ việc bắt đầu khi Phillip Lechter gặp tai nạn với chiếc xe ba bánh của mình. Tác động của vụ tai nạn khiến chiếc điện thoại trong túi quần Lechter trở nên méo mó và biến dạng. Ngay khi được bỏ ra khỏi túi quần, chiếc iPhone 6 của Phillip Thatcher bắt đầu bốc cháy.

Vụ nổ khiến chiếc iPhone 6 của Phillip Techter tiêu tùng trong nháy mắt (Ảnh: PhoneArena)

Trước đó chiếc điện thoại của anh này còn bị uốn cong do tác động của vụ va chạm (Ảnh: PhoneArena)

Ban đầu đám cháy bắt nguồn từ vết thủng ở phần pin của chiếc iPhone, sau đó ngọn lửa bùng phát thành một vụ nổ nhỏ và làm cháy mọi thứ trong một diện tích khoảng 11.5 x 10.5 cm.

Với Phillip Lechter, dù vụ nổ không ảnh hưởng đến người đàn ông này, tuy nhiên nó đã khiến chiếc iPhone 6 của anh ta ra đi mà không hẹn ngày trở lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT