Đỗ Mỹ Linh bức xúc khi liên tục bị so sánh với tân Hoa hậu Lương Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Trước những so sánh về nhan sắc với tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Thấy hơi hơi giống thôi còn Thùy Linh cũng có nét riêng, mặt rất Tây và thanh thoát".

Tối 3/8 mới đây, Lương Thùy Linh đã xuất sắc vượt qua 38 thí sinh và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Ngay sau khi kết thúc cuộc thi, nhiều người đã mang nhan sắc của Lương Thùy Linh và Đỗ Mỹ Linh ra so sánh. Nhiều ý kiến cho rằng, hai nàng hậu không khác gì chị em sinh đôi.

Empty

Trước những nhận định của cộng đồng mạng, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Nhiều bạn bè cũng có nói với tôi như vậy. Tôi thì thấy chỉ có một vài góc là giống hoặc lúc nhìn qua thấy hơi hơi giống thôi còn Thùy Linh cũng có nét riêng, mặt rất là Tây và thanh thoát. Nhìn Linh một cái là cảm thấy yêu mến bạn ấy ngay".

Empty

Đỗ Mỹ Linh cho biết thêm: "Khi được mọi người nói hai chị em giống nhau thì cảm thấy khá vui. Mà thật ra không chỉ tương đồng về ngoại hình đâu chúng tôi còn học chung trường Ngoại Thương, cùng tham gia câu lạc bộ và cùng tên là Linh thì đó đều là sự thú vị".

Được biết, tân Hoa hậu Lương Thùy Linh sinh năm 2000, nhờ sở hữu nhan sắc duyên dáng, cùng chiều cao lý tưởng và số đo 3 vòng ấn tượng, Thùy Linh gây được ấn tượng mạnh với ban giảm khảo cũng như khán giả.

11-0022

Tân Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam còn khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi sở hữu một loạt thành tích học tập khá khủng: thi đỗ vào Trường ĐH Ngoại thương, và là một trong những sinh viên xuất sắc; từng là một thành viên của đội tuyển HSG tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5.

Hình ảnh đời thường của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh.

Hình ảnh đời thường của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn