Jean ống vẩy cho cô nàng chân ngắn

05:39, Thứ hai 09/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Trang phục này không những sành điệu và thời thượng mà còn là trợ thủ đắc lực giúp bạn ăn gian chiều dài cho đôi chân ngắn nữa đấy.

(Phunutoday) - Jean ống côn chỉ thích hợp cho những cô bạn có cặp chân nhỏ, dài... còn nếu bạn đang sở hữu đôi chân ngắn, cong hay nhiều khiếm khuyết khác thì jean ống vẩy là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

[links()]

Xuất hiện nhen nhóm từ mùa xuân hè, nhưng phải đến thời điểm này - khi phong cách thời trang thập niên 70 đang cực hot thì jean ống loe mới tìm được chỗ đứng trong lòng những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, táo bạo.

Hiếm có trang phục nào lại có sức hút mãnh liệt như jean ống loe, bởi không chỉ dành được cảm tình từ những icon thời thượng khó tính, những cô nàng xì tin năng động, mà ngay cả dân công sở - những người rất khắt khe với trang phục hàng ngày đều yêu thích.

jean ống vẩy đang trở lại với mùa đông xuân 2012.

 
 
 

Trang phục này đang được các ngôi sao Hollywood yêu thích.

 

Để diện trang phục này thật đẹp thì đầu tiên bạn hãy chọn cho mình những trang phục đi kèm cho phù hợp. Những chiếc áo thun ôm sát, sơ mi đơn giản... đều là những gợi ý tuyệt vời nhất, vì phần ống loe to nên hãy hạn chế những trang phục lòe xòe và rườm rà bạn nhé. Với thời tiết như hiện nay thì một chiếc áo khoác đi kèm là điều rất cần thiết. Áo choàng, jacket, vest đều rất phù hợp.

Ngoài ra, để bộ trang phục của mình thêm hoàn hảo thì bạn đừng bỏ qua những phụ kiện đi kèm nhé. Với giầy dép bạn nên chọn kiểu dáng bản lớn, khỏe khoắn, tránh dây dợ rườm rà và đặc biệt kiểu dáng đế bằng, xuồng không những hợp gu mà còn giúp bạn tôn thêm được chiều cao đáng kể.

D561966_x4.jpg
 
D561966_x1.jpg
 
D561638_x11.jpg
 
D561638_x3.jpg
 

Một vài lưu ý khi bạn sử dụng jean ống côn:

- Độ loe của trang phục tùy thuộc vào chiều cao đôi chân bạn, nếu bạn có chiều cao khiếm tốn thì hãy chọn phần ống loe vừa phải khi đó phần chân của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

- Những cô nàng chân ngắn, lưng dài thì  hãy chọn cho mình jean ống loe cạp cao để thu bớt phần lưng và chân sẽ có cảm giác dài hơn.

- Điều quan trọng nhất để có được chiếc quần jean phù hợp là bạn nên chú trọng tới chiều dài ống và sự vừa vặn của hông, đùi. Những số liệu không phù hợp sẽ phá hỏng bộ trang phục của bạn. Chiều dài phù hợp là cách mặt đất 2cm.

Hãy cùng chúng tôi mix đồ với cần ống loe nào.

.

Công thức 1: Quần loe, áo thun ôm, áo choàng, giày cao gót đế xuồng + những phụ kiện như thắt lương, túi xách cùng tông.

 

Công thức 2: Quần loe + áo thun + áo vest.

 

Quần loe mix cùng áo choàng gam màu nóng sẽ giúp bạn nổi bật giữ phố đông.

 

Đôi khi một chiếc jean loe mix cùng áo hoddie đơn giản lại mang tới cho bạn một hình ảnh năng động, khỏe khoắn và hợp mốt.

 

Một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến với jean loe, áo lệch vai mix cùng áo khoác .jean cùng tông

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc