Jennifer Phạm chạm trán Quang Dũng

15:08, Thứ ba 14/08/2012

( PHUNUTODAY ) - 16/9/2012, Jennifer Phạm sẽ "đụng mặt" Quang Dũng trong chương trình “Lắng nghe mùa thu vàng”, khi cô đảm nhận vai trò MC quen thuộc còn Quang Dũng là ca sĩ.

Ngày 15 và 16/9/2012, Jennifer Phạm sẽ "đụng mặt" Quang Dũng trong chương trình “Lắng nghe mùa thu vàng”, khi cô đảm nhận vai trò MC quen thuộc còn Quang Dũng là ca sĩ.
[links()]

Bé Bảo Nam đầy tâm trạng trong sinh nhật Quang Dũng

Giữa tuần trước, dư luận vô cùng ngỡ ngàng với những lời "đá xéo" mà Jennifer Phạm dành cho Quang Dũng sau khi bộ ảnh anh cùng con trai là bé Bảo Nam đón sinh nhật được đăng tải trên nhiều tờ báo lớn.

Dù chỉ ít phút sau đó, Jennifer lại vội vàng gỡ bỏ chia sẻ của mình trên mạng xã hội nhưng nó cũng đủ tạo thành "một cơn bão" nho nhỏ trong dư luận.

Jennifer Phạm sẽ chạm trán Quang Dũng vào tháng 9 tới
Jennifer Phạm sẽ chạm trán Quang Dũng vào tháng 9 tới

Ngay sau đó, Quang Dũng chia sẻ anh rất bất ngờ trước thông tin trên. "Tôi không bao giờ nghĩ sẽ nhận được từ Jenni điều như vậy. Những dòng chữ đó khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Sau này Bảo Nam chắc cũng sẽ buồn nếu biết đến những dòng chữ đó. Jenni đã tháo ý kiến đó xuống ngay sau khi đăng lên Facebook nên tôi nghĩ cô ấy đã hiểu việc mình làm là không đúng".

Quang Dũng không cho là Jenni không vui khi hai ba con vui vẻ bên nhau. Anh cho rằng, có thể do sức ép của công việc và đời sống mới nên Jennifer không có thời gian để suy xét mọi việc và để xảy ra vụ ồn ào trên. Và Quang Dũng khẳng định vẫn duy trì quan hệ tốt đẹp với Jennifer.

Đến sáng ngày 12/8, cũng trên trang cá nhân, Jennifer chia sẻ ngắn gọn về những ầm ĩ không đáng có thời gian qua và thừa nhận đó chỉ là do cảm xúc nhất thời: "Jenni rất tiếc vì sự nóng giận của mình đă tạo nên sóng dư luận không tốt và không đáng có ảnh hưởng đến con trai mình. Dù sóng gió như thế nào đi nữa vẫn không thể nào thay đổi tình mẫu tử. Cảm ơn tất cả mọi người".
 

  • Bắc Lưu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc