Bà xã Lý Hải nói gì khi bị nói phân biệt đối xử giữa các con?

07:37, Thứ năm 16/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Bé Sunny cho biết đã kết thúc kỳ thi, làm bài tốt nên được mẹ cho theo đoàn phim đến Đà Lạt chơi.

Các nhóc tì nhà Lý Hải - Minh Hà đã thu hút sự chú ý trong mỗi lần xuất hiện. Mới đây, Minh Hà đã giải đáp thắc mắc của cư dân mạng về việc con gái ít tham gia những buổi giao lưu. Bà xã Lý Hải chia sẻ: "Bé Sunny đang thi học kỳ nên bữa giờ không có đi chung, mình quay Sunny sau nha". Bé Sunny cũng chia sẻ: "Con chào cô chú, anh chị, bữa giờ con thi nên con không đi chung được, hôm nay con thi xong rồi, con thi tốt. Con hẹn gặp lại các cô chú lần sau ạ"

Bà xã Lý Hải chia sẻ.

Bà xã Lý Hải chia sẻ.

Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà kết hôn với nhau từ năm 2010, sau nhiều năm chung sống, cả hai có cùng nhau tất cả 4 người con là: Nguyễn Hạo Nhiên, Nguyễn Hà Hải My, Nguyễn Phi Phong, Nguyễn Tuệ Minh. Cả hai đều được nhiều người ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc cũng như cách giáo dục các nhóc tỳ ngoan ngoãn. 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Lý Hải cho biết: "Tiền ai cũng phải cần hết nhưng quan trọng cốt lõi nhất của con người là hạnh phúc gia đình. Nếu tiền có nhiều nhưng trong gia đình xào xáo, con không ngoan thì tất cả trở nên vô nghĩa. Và hai vợ chồng Hải có bàn với nhau rằng dứt khoát không cố gắng giành dụm tiền cho con. Bản thân Lý Hải đi lên từ bàn tay trắng thì Lý Hải muốn con mình sau này cũng phải thế. Khi mà bạn quý trọng được đồng tiền bạn làm ra, bạn quý trọng tất cả những gì bạn có thì bạn sẽ quý trọng những gì mọi người xung quanh có".

Cả hai đều được nhiều người ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc cũng như cách giáo dục các nhóc tỳ ngoan ngoãn.

Cả hai đều được nhiều người ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc cũng như cách giáo dục các nhóc tỳ ngoan ngoãn.

Với anh, tài sản lớn nhất không phải là tiền tài gia sản hay địa vị mà là 4 người con đáng yêu và bà xã đảm đang. Đặc biệt hơn cả là nam ca sĩ không cho các con học trường quốc tế. Các nhóc tì đều học ở trường công và sinh hoạt vô cùng giản dị.

Lý Hải từng khoe con trai đầu được cô giáo khen ngợi vì có nét chữ đẹp như in, chăm chỉ học tập. Minh Hà nói: "Từ lớp 1, Rio ước mơ được ở lại trễ giờ để học viết chữ đẹp, nhưng vì hoàn cảnh, cuối giờ học phải đi đón em nên không làm được. Vậy mà tới ngày lớp 3, anh 2 Rio làm ba mẹ, ông bà, thầy cô giật cả mình vì không biết tự luyện hồi nào. Và Rio đã được cô giáo cho đi thi viết chữ đẹp mà không cần luyện qua lớp nào hết. Có công mài sắt có ngày nên kim".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh