Jennifer Phạm khoe hình ảnh hiếm hoi sau sinh khiến công chúng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Jennifer Phạm chia sẻ trên fanpage cá nhân về cuộc sống sau khi sinh con thứ 3.

Mới đây, Jennifer Phạm chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái trên fanpage khiến nhiều người thích thú: "Ta nói....đúng là phận đẻ thuê mà".

jennifer-1

Jennifer Phạm chia sẻ hình ảnh con trai giống hệt bố.

Dòng trạng thái của Jennifer nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận không ít người gianh lời khen có cánh cho nhan sắc mặn mà của cô và cậu quý tử giống bố như đúc.

Trước đó, hoa hậu đã sinh con trai tại một bệnh viện ở bang California. Gia đình người đẹp sinh năm 1985 dự tính về Việt Nam vào tháng 5/2017 khi bé trai đã cứng cáp.

Được biết, con trai mới sinh của hoa hậu được gọi thân mật là Nu. Bé rất ngoan khi được anh trai Bảo Nam bế ẵm. Cậu bé và chị gái Na (sinh năm 2013) là con của Jennifer Phạm và chồng doanh nhân Đức Hải. Cặp đôi kết hôn năm 2012. Trước đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 từng kết hôn với nam ca sĩ Quang Dũng (năm 2007) và có con trai chung tên Bảo Nam.

jennifer-2

Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Jennifer Phạm.

Sau khi sinh con Jennifer Phạm cũng khiến fan bất ngờ vì nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời con gái chỉ sau vài tháng. Vẻ đẹp ngày càng gợi cảm, mặn mà của hoa hậu hiện tại khiến nhiều người hâm mộ. Dù trải qua ba lần sinh nở nhưng dường như dung nhan và sắc vóc của cô không có sự thay đổi nào.

Jennifer Phạm từng đăng quang hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2005. Năm 2007 cô kết hôn với ca sĩ Quang Dũng nhưng ly hôn hai năm sau khi có con trai Bảo Nam.

Năm 2012 cô kết hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải. Con gái đầu của cặp đôi hiện 3 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn