Jennifer Phạm lần đầu cùng con trai Bảo Nam và bé Na xuất hiện trước công chúng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Hoa hậu Jennifer Phạm xinh đẹp mặn mà cùng 2 con đi dự sự kiện đã thu hút được sự chú ý.

Mới đây, Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ đưa cả bé Na và con trai Bảo Nam tham dự một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên Bảo Nam và bé Na xuất hiện cùng mẹ trước công chúng.

Xuất hiện tại sự kiện Jennifer diện bộ đồ trắng giản dị những không kém phần tinh tế giúp cô toát lên vẻ nhẹ nhàng nữ tính. Người đẹp rạng rỡ bên bên 2 con. Hình ảnh mới nhất này của cô nhận được nhiều lời khen của công chúng vì nhan sắc ngày càng đẹp mặn mà.

1_TUCF
2_MNET
3_DFEX
4_CZRA
5_VSOG
Hoa hậu ân cần bên con gái.

Hoa hậu ân cần bên con gái.

Jennifer Phạm vui vẻ bên con trai.

Jennifer Phạm vui vẻ bên con trai.

16_BNCZ

Được biết con trai Bảo Nam sinh năm 2008. Cậu bé là "trái ngọt" từ cuộc hôn nhân của cô và nam ca sĩ Quang Dũng. Năm lên 3 vợ chồng Quang Dũng – Jenifer Phạm ly hôn, cậu sang Mỹ ở cùng ông bà ngoại. Cách đây không lâu, vào hồi đầu tháng 8, Jennifer Phạm thông báo tin vui rằng con trai Bảo Nam sẽ được đón về Việt Nam sống chung với mẹ sau khoảng thời gian dài sống và học tập tại Mỹ. Trước đó cô cũng cho biết đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho lần về nước sinh sống của con trai. Hiện tại bé Bảo Nam đang được theo học tại một ngôi trường quốc tế tại Hà Nội.

Tổ ấm hiện tại của Jennifer Phạm và Đức Hải.

Tổ ấm hiện tại của Jennifer Phạm và Đức Hải.

Còn bé Na là trái ngọt của Jenifer Phạm và người chồng thứ hai – doanh nhân Đức Hải. Đến nay, cô đã sinh cho Đức Hải 2 người con, một gái, một trai. Nhìn vào cuộc sống bề ngoài của Jennifer Phạm có thể nói là không còn gì viên mãn hơn. Cách đây không lâu, cô đã tiết lộ cuộc sống hiện tại của Bảo Nam – con trai riêng của cô khi sống cùng bố dượng:

“Anh Hải luôn đỡ đần tôi làm việc nhà và chăm sóc các con. Anh cũng yêu thương và quan tâm tới Bảo Nam. Ông xã luôn sẵn lòng đón bé Nam về nước sống cùng vợ chồng tôi để cả gia đình được ở gần nhau...

Hiện, Bảo Nam đang theo học tại một trường quốc tế tại Hà Nội. Cảm nhận được tình yêu thương của bố dượng và cả gia đình, nên Bảo Nam rất vui vẻ, hòa nhập môi trường mới khá nhanh”./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn