Tiết lộ mới nhất của Jennifer Phạm về chuyện bé Bảo Nam về nước sống chung với bố dượng

( PHUNUTODAY ) - Vì nhận được tình yêu thương từ bố dượng nên con riêng Jennifer Phạm cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi sống ở môi trường mới ở Việt Nam.

Đã vắng bóng trong làng giải trí đã lâu, Jennifer Phạm vừa qua cô để lộ tin vui của mình khi con trai Bảo Nam sẽ chính thức về Việt Nam chung sống sau chuyến về quê hương du lịch hè vừa qua. Jennifer Phạm đã chia sẻ trong hạnh phúc: "Tôi muốn đưa Bảo Nam về nhiều năm trước rồi nhưng bé nói đã quen với môi trường học bên kia, những sinh hoạt tại Mỹ. Bé từng bảo về Việt Nam thì thích về chơi dịp nghỉ hè thôi và mình tôn trọng lựa chọn của bé. Bên cạnh đó mình cũng thuyết phục ông bà ngoại nhiều năm qua. Ông bà ngoại chăm cháu từ khi còn bé nên rất buồn khi phải xa cháu. Mấy lần trước Bảo Nam về nghỉ hè mấy tháng mà ông bà ngoại đã buồn thế này, mình cũng xót. Sau mấy năm chuẩn bị tư tưởng cho cả nhà thì hai vợ chồng Jenni rất vui mừng khi con chịu về Việt Nam học". 

Bảo Nam - con trai Jennifer Phạm và chồng cũ Quang Dũng.

Bảo Nam - con trai Jennifer Phạm và chồng cũ Quang Dũng.

Bảo Nam sinh năm 2008. Cậu bé là "trái ngọt" từ cuộc hôn nhân của ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm vào năm 2007. Từ nhỏ, cậu bé được khen giống bố từ đôi mắt đến đôi môi, chân mày. Năm lên 3 vợ chồng Quang Dũng – Jenifer Phạm ly hôn.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải và hai con. Mặc dù khá kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 thường dành những lời khen ngợi cho ông xã hiện tại. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh tình cảm của hai vợ chồng khiến nhiều người không khỏi ghen tị với hạnh phúc mà cô đang có.

Sau khi Jennifer tái hôn, bé Bảo Nam sống với ông bà ngoại bên Mỹ. Tuy nhiên, bé vẫn nhận đủ tình cảm của đại gia đình, đặc biệt từ bố dượng. Nói về lý do Bảo Nam không ở cùng mẹ, Jennifer cho biết: "Không phải vì chúng tôi không lo được cho Bảo Nam, nhưng thực sự môi trường học ở bên đó tốt hơn. Ngoài ra, do công việc của tôi luôn bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc con trai nên bà ngoại không yên tâm để bé ở nhà với người giúp việc. Vì vậy, mẹ tôi đã chủ động đề nghị đưa bé về Mỹ để bà chăm sóc”.

Gia đình hạnh phúc của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Gia đình hạnh phúc của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Về tình cảm của chồng dành cho con trai riêng, Jennifer Phạm chia sẻ: "Anh Hải luôn đỡ đần tôi làm việc nhà và chăm sóc các con. Anh cũng yêu thương và quan tâm tới Bảo Nam. Ông xã sẵn lòng đón bé Nam về Việt Nam sống cùng vợ chồng tôi nhưng bé quen môi trường sống bên Mỹ nên chưa muốn về. Sắp tới tôi sẽ cố gắng thuyết phục con về nước sống 1-2 năm để cả gia đình được ở gần nhau".

Bảo Nam được bố dượng chăm sóc và yêu thương như con đẻ.

Bảo Nam được bố dượng chăm sóc và yêu thương như con đẻ.

Hiện tại, bé Bảo Nam đã đoàn tụ với mẹ ở Việt Nam. Bé đang theo học tại một trường quốc tế tại Hà Nội. Vì nhận được tình yêu thương từ bố dượng nên Bảo Nam cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi sống ở môi trường mới. Bảo Nam nhận được tình cảm yêu thương từ gia đình chung, đặc biệt là bố dượng. Doanh nhân Đức Hải luôn công bằng với các con chung - riêng. Chính tình cảm và sự thân thiết của bố dượng dành cho Bảo Nam nên cậu bé mới cảm thấy thoải mái ở môi trường mới.

Nhờ có gia đình hạnh phúc, chồng cũ yêu con riêng, Jennifer Phạm ngày càng xinh đẹp, ngọt ngào.

jen-1-1534471202297158661160
jen-6-15344712023241560806862
jen-2-15344712023032129324548
 Nhan sắc của Jennifer Phạm ngày càng mặn mà.

Nhan sắc của Jennifer Phạm ngày càng mặn mà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link