Ly hôn chẳng đáng sợ đâu đàn bà ạ, chẳng qua là đem đổ bát nước cũ để rót vào nước mới mà thôi

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân nếu như chiếc áo thì nếu nó cũ quá rồi, rách quá rồi thì thay cái mới đi. Đừng cố chấp mặc mãi một chiếc rồi để bản thân mình phải rét buốt đàn bà ạ. Vốn dĩ điều quan trọng nhất sau ly hôn là phải sống tốt cuộc đời của mình, an nhiên là đủ.

Đàn bà sau ly hôn họ mong muốn điều gì nhất? Đó chính là chỉ cần bình yên cùng con cái, hạnh phúc đến cuối đời. Bởi sau những đau khổ, được mất giờ đây vốn chẳng còn quan trọng nữa. Ngay cả người đàn ông mà họ nghĩ rằng cả đời này mình không thể buông bỏ thì họ cũng dễ dàng vứt bỏ.

Đàn bà sau khi ly hôn sự sân sim, tị nạng chẳng còn ý nghĩa, lúc còn chung sống với gã chồng tệ họ nghĩ rằng đời mình mà ly hôn là mất tất cả. Ai ngờ khi đi qua sóng gió thì họ mới biết rằng vốn dĩ ly hôn không đáng sợ, nó cũng chỉ như hất bát nước cũ để rót bát nước mới vào mà thôi.

Ly hôn rồi cuộc đời đàn bà bước sang một trang mới, gặp những người cần gặp, yêu những người cần yêu và trên hết thì muốn làm những gì mà mình thích chẳng sợ ai nói ra nói vào nữa cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà ạ, cuộc đời mỗi người đều có mỗi câu chuyện khác nhau, vui cũng có mà buồn cũng không thiếu. Nhưng cái quan trọng nhất trong đời này đó chính là thay vì cứ ủ rũ mãi thì chúng ta càng phải tìm cách để vươn lên, vượt qua những khó khăn.

Năm tháng đó tổn thương nhiều rồi, khóc nhiều rồi thì giờ đã đến lúc phải mạnh mẽ để mà bước tiếp. Mỗi lần muốn hủy hoại đời mình đàn bà hãy nhớ rằng cho dù bạn có khóc lóc đến mấy thì người đàn ông kia vẫn cứ vui vẻ như thường. Họ cũng sống hạnh phúc thì dại gì bạn phải chìm đắm trong quá khứ mãi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông họ ít suy diễn, chuyện cũ họ sẽ dễ dàng bỏ qua ngay, thế nên chuyện của hôm nay ngày mai họ đã quên rồi. Thế nên đàn bà nhớ nhé, người cần nhớ thì phải khắc cốt ghi tâm, kẻ tệ bạc thì phải vứt bỏ càng sớm càng tốt.

Ly hôn rồi đàn bà đừng vì chuyện đó mà tiếc nuối nữa, hãy cứ xem đây là cơ hội để bạn có thể gặp được người xứng đáng hơn. Chỉ cần bạn còn niềm tin thì sớm muộn bạn sẽ gặp được người yêu thương mình thực sự.

Hôn nhân nếu như chiếc áo thì nếu nó cũ quá rồi, rách quá rồi thì thay cái mới đi. Đừng cố chấp mặc mãi một chiếc rồi để bản thân mình phải rét buốt đàn bà ạ. Vốn dĩ điều quan trọng nhất sau ly hôn là phải sống tốt cuộc đời của mình, an nhiên là đủ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn