Có nốt ruồi ở vị trí này, báo trước chủ nhân được lộc đất đai, may mắn luôn cận kề bên cạnh

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học khi xem tướng nhận định, đây là những nốt ruồi sẽ giúp chủ nhân vượng vận tài lộc, phú quý đến cuối đời:

Nốt ruồi phú quý ở huyệt Thái Dương

Xem tướng nốt ruồi phú quý cho thấy, huyệt Thái Dương còn được gọi là cung Thiên di (hoặc là cung Dịch mã) xuất hiện nốt ruồi là một điềm báo tài lộc. Cung này cho biết được các thông tin liên quan đến việc đi lại, du lịch công tác hoặc di dời của chủ nhân trong từng giai đoạn của cuộc đời.

Người nào có nốt ruồi ở vị trí này sẽ được dự đoán là hay được đi lại, làm ăn nơi phương xa hoặc đảm nhận những vị trí buộc phải đi công cán nhiều. Nốt ruồi ở vị trí này nếu cát tường sẽ giúp chủ nhân thu hoạch không ít tài chính sau mỗi chuyến đi, khiến cho họ vừa vượng vận quý nhân vừa dễ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Nốt ruồi phú quý ở đuôi lông mày

Nửa cuối lông mày từ phần giữa hất trở về sau được gọi là Thái hà, tượng trưng cho trí tuệ và tài năng. Người nào có nốt ruồi phú quý mọc ở đuôi lông mày thường được nhận định là người có mạng lưới xã giao phong phú, hợp làm ăn kinh doanh, càng về hậu vận càng phát đạt, giàu có.

not ruoi du bao co loc dat dai-phununtoday

Tuy vậy, nếu nốt ruồi này có chút thay đổi về màu sắc, hoặc bề ngoài dần to lên theo thời gian, đăt biệt là vào lúc chủ nhân 33 – 34 tuổi thì cuộc sống tình cảm và gia đình sẽ gặp đôi chút khó khăn. Chính vì thế, họ càng làm nhiều việc thiện, tích đức dài lâu sẽ càng dễ chạm tay tới thành công ở độ tuổi trung niên.

Nốt ruồi may mắn ở cằm

Vùng cằm trong tử vi phong thủy, nhân tướng học và xem tướng nốt ruồi còn được gọi là địa các. Cằm đại diện cho lộc điền sản (bao gồm nhà cửa, đất đai) của mỗi người trong số chúng ta. Người nào có nốt ruồi ở vùng này, thường đa phần có lộc về tiền của, dễ được hưởng đất đai, nhà cửa do tổ tiên để lại.

Nốt ruồi phú quý này càng gần với môi nhiều bao nhiêu càng may mắn bấy nhiêu (nhưng không nên gần quá). Thường người có nốt ruồi này đa phần xuất thân trong gia đình giàu có hoặc có điều kiện kinh tế tốt, được bố mẹ giáo dục và định hướng đúng đắn nên dễ theo nghiệp gia đình.

Họ tài giỏi chưa đủ đến độ xuất chúng nhưng luôn biết chăm chỉ chịu khó làm việc, trau dồi kiến thức, làm ăn chân chính nên được lòng mọi người. Tuy được thừa hưởng tài sản của bố mẹ, cha ông để lại nhưng nếu không năng làm việc thiện, tích đức cho con cháu thì e rằng, phúc lộc cũng không kéo dài được mãi mãi.

Phải ngoài 45 tuổi, họ mới chính thức có những bước đột phá trong tài sản. Đến tuổi vãn niên, của cải để lại cho con cháu trong nhà sẽ nhiều hơn những gì người sở hữu nốt ruồi phú quý này có thể tưởng tượng. Khéo léo nuôi dạy con cái phương trưởng thành tài, họ sẽ truyền lại được phần phước đức này cho đời sau.

Nốt ruồi may mắn ở xương bả vai

Nốt ruồi may mắn mọc ở vùng xương bả vai trong nhân tướng học và tử vi phong thủy được coi là điềm cát lành và phú quý, cho biết, chủ nhân của nó sẽ dễ được lộc đất đai, nhiều nhà nhiều của.

Nếu làm việc trong ngành bất động sản, họ như “cá được về với nước”, sẽ sớm phát huy và thể hiện được tài năng của mình. Chẳng may được gia đình định hướng theo con đường phát triển khác, họ cũng sẽ dễ làm thêm nghề tay trái có liên quan đến kinh doanh nhà đất.

Với nữ, khoảng ngoài tứ tuần từ 48 - 50 tuổi, họ sẽ đứng đầu công ty hoặc nắm giữ những vị trí quan trọng nên khối lượng nhà cửa đất đai khó lòng đếm xuể. Nếu biết khéo léo vun vén, tu chí làm ăn, không đầu tư dàn trải, ngoại lục tuần họ có thể an nhàn hưởng phúc.

Nam giới sở hữu nốt ruồi phú quý này ở xương bả vai, dự đoán ngoài 45 tuổi sẽ dễ giàu lên nhanh chóng. Nếu lấy được người vợ hiền thảo, tần tảo chăm lo cho gia đình thì nhiều khả năng ngoài 55 tuổi, hai vợ chồng có thể nghỉ hưu sớm, cùng nhau đi du lịch tận hưởng hạnh phúc tuổi già.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn