Justin Bieber về ra mắt gia đình hôn thê Hailey Baldwin và chuẩn bị cho một đám cưới thân mật ở Canada

17:55, Thứ năm 12/07/2018

( PHUNUTODAY ) - Justin Bieber chính thức lên đường về ra mặt nhà vợ và đang lên kế hoạch cho một đám cưới thân mật tại quê nhà

Hôm 10/7, Justin Bieber đã đưa vị hôn thê Hailey Baldwin lên máy bay trực thăng để lên đường về quê nhà của cô ra mắt gia đình vợ. Địa điểm họ đến là New Windsor nơi gia đình của Hailey sinh sống.

0711-justin-bieber-hailey-baldwin-splash-4-crop-15313830858031034758506

Có nguồn tin cho hay cặp đôi đang bàn bạc về một hôn lễ nhỏ, kín đáo và thân mật. Đám cưới có thể sẽ được tổ chức tại quê nhà Justin Bieber - đất nước Canada: "Justin yêu Canada và cảm thấy thoải mái khi được ở quê nhà. Đó là một nơi đặc biệt đối với anh ấy. Justin muốn được cưới ở đó".

0711-justin-bieber-hailey-baldwin-splash-7-crop-1531382970177677704570

Trước đó,Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwi. Họ đính hôn chỉ một tháng sau khi tái hợp, điều này đã làm không ít fan lo lắng quyết định này của anh quá nhanh chóng và bồng bột. Thế nhưng theo nguồn tin đáng tin cậy cho biết, thật ra Justin đã lên kế hoạch từ trước, thậm chí thể hiện sự tôn trọng gia đình bên vợ bằng cách xin phép bố của Hailey nhiều tuần trước khi ngỏ lời cầu hôn cô.

Bố của Hailey Baldwin là nam diễn viên điện ảnh Stephen Baldwin.

Bố của Hailey Baldwin là nam diễn viên điện ảnh Stephen Baldwin.

Theo nguồn tin này, Justin và bố của Baldwin đã gặp gỡ trực tiếp cách đây vài tuần. Cuộc trò chuyện đó được Justin xem là một điều trọng đại, anh rất mong mỏi được bố Hailey đồng ý cho quyết định cầu hôn.Và anh đã được Stephen Baldwin chấp nhận lời hỏi cưới.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc