Kanebo Cosmetics thu hồi 54 mỹ phẩm có vấn đề ở VN

17:09, Thứ năm 04/07/2013

( PHUNUTODAY ) - 54 sản phẩm làm trắng da có vấn đề tại Nhật và 10 quốc gia cùng vùng lãnh thổ ở châu Á, trong đó có Việt Nam đã bị hãng mỹ phẩm Nhật Kanebo Cosmetics tuyên bố thu hồi

(Bảo vệ người tiêu dùng) - Ngày 4/7, 54 sản phẩm làm trắng da có vấn đề tại Nhật và 10 quốc gia cùng vùng lãnh thổ ở châu Á, trong đó có Việt Nam đã bị Hãng mỹ phẩm Nhật Kanebo Cosmetics tuyên bố thu hồi.
 
Tờ Tuổi trẻ dẫn nguồn AFP ngày cho biết, các sản phẩm làm trắng da này có hoạt chất 4HPB do công ty tự phát triển. “Một số khách hàng than phiền sau khi sử dụng các sản phẩm làm trắng da trên, da của họ xuất hiện những mảng trắng bất thường” - một người phát ngôn của Kanebo Cosmetics cho biết.
 
Kanebo Cosmetics nghi ngờ tình trạng trên xuất phát từ hoạt chất 4HPB. Tổng cộng công ty này thu hồi 450.000 sản phẩm đã bán hoặc đang được lưu trữ trong kho tại Nhật. Ngoài ra, Kanebo Cosmetics còn thu hồi sản phẩm ở 10 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á.
 
Những quốc gia và vùng lãnh thổ bị ảnh hưởng bao gồm: Đài Loan, Hong Kong, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam.
 
Kanebo là một hãng mỹ phẩm có bề dày lịch sử, Kanebo được thành lập từ năm 1887 tại Kanegafuchi thủ phủ Tokyo và hiện đang là mỹ phẩm cao cấp rất được ưa chuộng tại Nhật cũng như trên thế giới. 
 
Sản phẩm của Kanebo có thành phần tự nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ đã hấp dẫn hàng triệu người trên thế giới
 
Đến năm 2003, Kanebo đã có mặt tại 51 quốc gia trên thế giới, và năm 2003, Kanebo chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua Nhà phân phối độc quyền Công ty TNHH Thương mại L&K. Kanebo - sự lựa chọn cho làn da hoàn hảo.
  • (Theo TTO)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc