Ngoài 40 tuổi vẫn độc thân, Tiết Cương thú nhận do phụ bạc người yêu nên mất tất cả

( PHUNUTODAY ) - Trải qua 2 mối tình khắc cốt ghi tâm khiến nam diễn viên Tiết Cương 20 năm qua chưa quen thêm người nào bởi những cảm xúc yêu đã hết.

Xuất hiện trong tập mới nhất “Hạnh phúc ở đâu?”, Tiết Cương đã có những chia sẻ cực kỳ chân thật và gần gũi về những chuyện gia đình, cuộc sống, tình cảm… Mở đầu của cuộc trò chuyện, Tiết Cương chia sẻ một trong những điều tiếc nuối cũng như biến cố lớn nhất của cuộc đời anh chính là “Năm 1994, khi vừa thi đậu vào trường Sân khấu, thì nhận được tin ba ở quê mất, lúc đó rất buồn vì cha qua đời khi chưa thấy được vinh quang của người con. Về sau khi thành đạt, có tiền thì lại tiếc nuối nhiều cái, ước gì ba còn sống để được cho ba những thứ ngày trước ba mình không có được”.

Empty

Đặc biệt nói về chuyện tình yêu, nam diễn viên chia sẻ mình có hai mối tình khắc cốt ghi tâm với nhiều nhung nhớ đau khổ, tạo cú sốc 20 năm anh vẫn chưa quen được thêm người nào. Theo lời kể của anh vào những năm ở trường Sân Khấu, có một mối tình trải qua 2 năm, rồi một lần Tiết Cương đi đóng phim ở miền Tây, vô tình say nắng một cô người mẫu. Lúc đó, anh phụ bạc mối tình kéo dài 2 năm, cô bạn trở rất buồn và đã đi Mỹ định cư. Và trớ trêu, cô người mẫu mà anh say nắng cũng âm thầm đi định cư Mỹ không lời từ biệt chỉ cách nhau vài tháng, sau khi cô bạn chung trường Sân Khấu đi Mỹ.

Empty

Để đến bây giờ, khi nhắc về 2 mối tình trong quá khứ, anh cho biết cô người mẫu như một vết thương lòng, còn cô bạn chung trường là sự hối hận, cảm thấy có lỗi rất nhiều nhưng anh chưa hề có một lần nói lời xin lỗi vì sự phụ bạc lúc chia tay.

“Đến bây giờ, mình cứ nhớ mãi như ngày hôm qua, và kể từ sau 2 mối tình đó, đến ngày hôm nay gần 20 năm coi như không hề yêu ai, những cảm xúc yêu hầu như đã hết” - Tiết Cương chia sẻ.

Empty

Hiện tại, ở tuổi ngoài 40 Tiết Cương cảm thấy lo lo khi mọi chuyện trở nên “cực kỳ khó” vì tuổi tác cũng lớn, càng ngày càng khó tính, khó tìm được người làm hài lòng. Đồng thời, anh cũng nhận thấy sự chuyển giao thế hệ, vì những cô gái từ 20 - 25 tuổi đã giống như… con cháu của mình. Còn những cô 25 - 30 hầu như đã có người yêu, gia đình, chính vì thế, anh cảm thấy từ năm 40 tuổi đến hiện tại 47, xem như đã “xong luôn”.

Empty

Và cuối cùng khi Cát Tường hỏi về hạnh phúc ở đâu? Tiết Cương cho biết “Hạnh phúc hiện tại của mình đơn giản mẹ anh luôn cho sức khỏe tốt, có một gia đình nhỏ, được đi làm nghề”. Với hạnh phúc này, anh vẫn đang đi tìm, chứ vẫn chưa chạm tay vào hạnh phúc này trọn vẹn. Anh cũng cũng có chia sẻ với khán giả talkshow Hạnh phúc ở đâu?:” Đôi khi, mình đừng nghĩ nhiều về hạnh phúc của mình nhiều quá, đừng đặt nặng nhiều, hạnh phúc đôi khi chính là điều mình làm cho người khác hạnh phúc”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn