7 kiểu TƯỚNG CHÂN phạm đại kỵ, cuộc đời như ‘thuyền nát lên thác’, khốn khó gian nan

( PHUNUTODAY ) - Một số tướng chân đại kỵ dưới đây lại khiến người sở hữu chúng khổ hạnh một đời:

1. Bước đi bàn chân lệch

Empty

Người có bước đi bị lệch, chân cong vẹo là tướng đi xấu. Người này sống ở đời ít được coi trọng, kể cả trong gia đình lẫn ngoài xã hội. Về bản tính họ khá nhút nhát, thụ động nên thường xuyên mắc phải lỗi lầm, bị khiển trách, chỉ trích. Chính vì vậy, vận trình cuộc đời không mấy bằng phẳng, về hậu vận cũng chỉ ở dạng “tầm thường”, không có của cải.

2. Chân quắt, bàn chân mỏng

Người có tướng chân quắt, bàn chân mỏng thường có sức khỏe yếu, hay mắc bệnh. Người này tính tình hiền lành nhưng tính tự lập kém, công việc sự nghiệp cũng không mấy tốt đẹp, năng lực làm việc kém, không có tham vọng chức vị nên cả đời chỉ “dậm chân tại chỗ”.

3. Chân ngắn

Người chân ngắn là người hay do dự, họ ít khi làm được việc lớn. Người này thường không hay gặp may, thậm chí lúc nào cũng dính xúi quẩy, thị phi không đâu. Trong môi trường làm việc, người chân ngắn thường ít được ủng hộ, hay bị người khác khinh thường, dè bỉu. Về hậu vận, người này sống nhờ vào con cháu chứ cũng không có của ăn của để.

4. Kỵ da chân khô và thô

Empty

Đây là người chủ quan, cố chấp, lỗ mãng; làm việc lớn khó thành. Tuy nhiên, đây là người coi trọng tình nghĩa, ưa khí tiết.

5. Kỵ chân nhọn

Empty

Họ là người hèn nhát, thiếu tinh thần đấu tranh, không có ý chí vươn lên.

6. Kỵ không có bắp chân

Là người trí tuệ kém, xử sự thiếu cân nhắc, cả đời vất vả, thiếu chí hướng phấn đấu, khó gặp thành công trong cuộc sống.

7. Chân nhỏ

Cũng như người chân ngắn, tướng chân nhỏ cho biết người này rất thiếu chí hướng, ham hưởng thụ vật chất nhưng lại rất lười biếng. Họ luôn tìm cách lừa lọc, “moi” tiền của người thân, bạn bè để tiêu pha chứ không chịu làm việc, vận động để kiếm tiền. Chính vì vậy, họ không nhận được sự tôn trọng của người khác, sống cả đời với những dị nghị, lời đàm tiếu.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn