Keira Knightley: Ngực khiêm tốn càng dễ mặc đồ vintage

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng với sự tự tin về vòng 1 khiêm tốn của mình, Keira Knightley được mệnh danh như Kate Moss trong làng điện ảnh. Xuất hiện trên đường phố với phong cách tomboy vintage, Keira thu hút được rất nhiều ánh nhìn.

(Phunutoday) - Nổi tiếng với sự tự tin về vòng 1 khiêm tốn của mình, Keira Knightley được mệnh danh như Kate Moss trong làng điện ảnh. Xuất hiện trên đường phố với phong cách tomboy vintage, Keira thu hút được rất nhiều ánh nhìn.
[links()]

Với vòng 1 bé xinh, Keira Knightley trông vẫn rất tuyệt vời trong hầu hết các bộ váy áo.
Với vòng 1 bé xinh, Keira Knightley trông vẫn rất tuyệt vời trong hầu hết các bộ váy áo.

Phụ nữ châu Á gần đây có size ngực lớn hơn do chế độ ăn uống và phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, tỉ lệ phụ nữ ngực ngỏ vẫn tương đối nhiều. Điều đặc biệt là, phụ nữ châu Á trong nhiều năm nay vẫn đang là tâm điểm thu hút đàn ông toàn thế giới. Sự thật này chứng tỏ ngực nhỏ chưa chắc đã là điểm yếu của họ.

Điểm qua một vài ưu thế của các cô gái có vòng 1 cỡ Kate Moss và Keira Knightley, họ ít phải chịu sức ép của việc mặc áo lót 24/24 để nâng đỡ bầu ngực khỏi chảy xệ. Các cô gái ngực nhỏ cũng có cơ hội mặc đồ phóng khoáng thoáng mát hơn nhiều so với các cô gái ngực đầy thường mặc đồ bó sát, vì thế rất cuốn hút và quyến rũ mà không cần để lộ trên lộ dưới nhiều. Đặc biệt, với áo sơ mi chất liệu vải thô, họ hầu như không cần mặc áo ngực mà vẫn "đoan trang" như thường.

Có thể nói, Keira Knightley là đại diện tươi mới nhất cho các cô gái có vòng 1 khiêm tốn, tự tin và biết khẳng định mình qua các bộ trang phục phù hợp dáng người.

Các cuộc thi tìm kiếm người mẫu sau này dường như cũng có xu hướng chọn các cô gái có vòng 1 nhỏ, ví dụ gần nhất là Hoàng Thuỳ, Trà My của Vietnam Next Top Model 2012.

Cùng tham khảo cách phối đồ đầy cá tính của cô diễn viên người Anh Keira Knightley cực kỳ phù hợp với phụ nữ Á Đông khiêm tốn cả chiều cao và vòng 1.

 
 
 
 
 
 
  • Blush Chic
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn