“Kén cá chọn canh”, cuối cùng vớ phải người chồng bạo dâm

18:00, Chủ nhật 27/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi kén chọn mãi, những tưởng mình tìm được người phù hợp, không ngờ lại lấy phải một người mắc chứng bạo dâm.

Tôi mới kết hôn được gần 1 tháng, hiện đang là nhân viên của 1 tập đoàn truyền thông lớn. 32 tuổi, tôi tự thấy mình là người phụ nữ rất thành đạt so với nhiều chị em cùng tuổi. Tốt nghiệp đại học ngành quan hệ công chúng, tôi xin được học bổng thạc sĩ ở nước ngoài. Về nước, tôi nhanh chóng tìm được một công việc tốt, với năng lực của mình, tôi cũng thăng tiến rất nhanh.

Cứ mải tâp trung cho sự nghiệp, nhìn lại tôi đã gần 30 tuổi. Bố mẹ sốt ruột, giục giã lấy chồng. Không phải tôi không định lấy, mà là không tìm được người phù hợp. Tôi muốn tìm một người phù hợp với mình, cả về học thức, công việc. Tôi tâm niệm, vợ chồng muốn hạnh phúc thì phải bình đẳng nhau về mọi mặt.

Cũng có nhiều người có ý với tôi, nhưng nhưng người trông được được thì công việc không tốt, có người có việc ổn định nhưng tính tình lại không hợp, thành ra mãi tôi vẫn chẳng chấm được ai.

Đến năm 31 tuổi, qua sự mai mối của bạn bè, tôi quen Long. Anh 35 tuổi, vừa bảo vệ xong luận án Tiến sĩ, đang làm việc trong tập đoàn xăng dầu. Chúng tôi tìm hiểu và yêu nhau khá nhanh, cũng bởi vì 2 đứa không còn trẻ nữa.

Qua tìm hiểu, tôi biết gia đình Long rất cơ bản, bố mẹ cũng là người nhà nước, công việc của Long cũng rất tốt, tôi đã nhắm đây chính là đối tượng của mình.

Yêu nhau 3 tháng, tôi và Long làm đám cưới. Dù có hơi vội nhưng tôi tin vào sự hoàn hảo của Long cũng như khả năng nhìn người của mình.

Rồi đám cưới diễn ra theo đúng lịch trình, tôi những tưởng, sau này cuộc sống của mình sẽ hạnh phúc, không phải lo lắng gì, nhưng ngay đêm tân hôn, tôi đã vỡ mộng hoàn toàn. Nói đúng hơn, tôi biết mình gặp phải một chuyện kinh khủng hơn nhiều. Chồng tôi có biểu hiện bạo dâm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đêm hôm đó, cánh cửa phòng vừa khép lại, Long lập tức ào vào tôi, chiếc váy ngủ tôi đang mặc Long xé tan tành, mới đầu tôi tưởng Long quá háo hức, nhưng dần dần tôi bắt đầu sợ hãi. Long vừa quan hệ, vừa đánh đập, thậm chí còn trói tay tôi lại. Tôi sợ hãi, khóc lóc, cầu cứu, nhưng tôi cành thế, Long càng làm mạnh, như thể tôi đang kích thích bản tính đáng sợ của Long.

Chuyện ấy kết thúc, cũng là lúc người ngợm tôi bầm dập, đâu đớn, ê chề. Long ngủ vật một bên, chẳng quan tâm gì đến tôi. Đêm hôm đó, tôi khóc cả đêm.

Rồi nhiều ngày sau, mỗi lần vợ chồng gần gũi là tôi lại thấy sợ hãi vô cùng, như một cơn ác mộng. Vừa đau đớn, vừa hờn tủi, tôi có cảm giác mình chỉ là thứ để chồng lôi ra thỏa mãn.

Nhưng cứ ban ngày, thì Long lại bình thường, chiều chuộng, yêu thương tôi. Có lúc, tôi nói với Long, anh ôm tôi xin lỗi, hứa sẽ cố kiềm chế, nhưng cứ đêm xuống, Long lại như một con thú, bản năng, đáng sợ. Người ngợm tôi bầm dập, đầy thương tích.

Gần 1 tháng, tôi sống trong sợ hãi, hoảng loạn mà không biết nói với ai. Tôi phải làm sao bây giờ đây. Không ngờ, kén chọn mãi, cuối cùng tôi lại rơi vào cảnh trớ trêu này.

Đàn ông keo kiệt thì không “đi gái”?
Đàn ông keo kiệt thì không “đi gái”?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi, 34 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, được nhiều người nhận xét là có duyên ăn nói, khả năng kiếm tiền cũng tương đối ổn.
Top 3 con giáp giàu có trước tuổi 30
Top 3 con giáp giàu có trước tuổi 30
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 3 con giáp dưới đây rất dễ giàu có, đại phát đại lợi trước tuổi 30.
Choáng váng với thú nhận của cô vợ ngoan hiền sau đêm động phòng
Choáng váng với thú nhận của cô vợ ngoan hiền sau đêm động phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lời thú nhận của vợ sau đêm động phòng khiến tôi choáng váng. Không ngờ, sau vẻ ngoan hiền ấy lại là một quá khứ đáng sợ.
Bí mật của người vợ đằng sau giọt máu hồng đêm tân hôn
Bí mật của người vợ đằng sau giọt máu hồng đêm tân hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhân cách một người phụ nữ không đánh giá được qua lớp màng mỏng đó, nhưng nhiều khi nó lại là nền tảng cho một cuộc hôn nhân vững chắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT