4 nét tướng của phụ nữ “ngậm thìa vàng” từ nhỏ, cả cuộc đời an nhàn sung sướng chẳng bao giờ phải lo nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu một trong những nét tướng này số phận luôn thảnh thơi an nhàn.

Phụ nữ có ánh mắt thanh tịnh

Theo nhân tướng học ánh mắt chính cửa sổ tâm hồn nói lên nội tâm của một con người. Một người phụ nữ sở hữu đôi mắt hơi to, lòng đen và trắng phân biệt rõ ràng ánh lên sự thông minh. Một đôi mắt ngây thơ đơn thuần, trong sáng nên trong cuộc sống họ thường là người gặp nhiều may mắn. Trong hôn nhân họ thường là người mang lại sự bình yên trong hôn nhân khiến cho người này luôn hạnh phúc, viên mãn.

Phụ nữ có cằm tròn

Trong tử vi học những người phụ nữ có cằm tròn không chỉ dễ dàng hòa hợp với môi trường mà còn khéo hiểu lòng người nên trong cuộc sống họ dễ dàng thành công. Trong hôn nhân người phụ nữ sở hữu tướng cằm dày thường là người mang lại phú quý thịnh vượng cho người đàn ông của mình.

Phụ nữ cằm tròn đầy luôn hạnh phúc

Phụ nữ cằm tròn đầy luôn hạnh phúc

Họ cũng là người biết vun vén trong gia đình khiến cho gia đạo luôn hài hòa. Cuộc sống của những người phụ nữ có cằm tròn đầy thường khá sung túc viên mãn ít khi phải lo nghĩ về tiền bạc cả cuộc đời luôn vui vẻ hạnh phúc.

Phụ nữ eo đầy đặn, lưng dầy

Theo nhân tướng học người phụ nữ có lưng dầy, eo tròn là đặc điểm quí tướng của người phụ nữ thời xưa, thì những người nữ này sinh ra đã có tính cách vui vẻ, hòa nhã, nên được mọi người yêu mến.

Bên cạnh đó, người này có tư duy nhạy bén với tiền nong, luôn hành xử theo kịp trào lưu, nên họ dễ dàng thành công kiếm được nhiều tiền bạc trong cuộc sống. Trong hôn nhân người phụ nữ có tướng mạo này là tướng vượng phu luôn mang lại may mắn cho người bạn đời. Cuộc sống hôn nhân của người này khá bằng phẳng được hưởng nhiều phúc lộc nên chẳng bao giờ buồn phiền về kinh tế.

Phụ nữ môi anh đào cả đời hưởng phú quý

Phụ nữ môi anh đào cả đời hưởng phú quý

Phụ nữ có môi anh đào

Trong nhân tướng học người phụ nữ sở hữu tướng môi anh đào là nét phúc tướng mà không mấy người phụ nữ có được. Những người phụ nữ này trời ban cho họ sung sướng từ tấm bé, nên không hề sai khi nói rằng, họ có số “ngậm thìa vàng” nên luôn được hưởng sự yêu quý sung sướng. Họ cả đời chẳng bao giờ phải lo nghĩ vất vả về kinh tế cuộc sống luôn an nhàn thảnh thơi.

Trong hôn nhân họ luôn là điểm tựa bình yên cho chồng con của mình bởi nhưng người phụ nữ này tháo vát thông minh biết vun vén trong ngoài, nên cuộc sống ngày càng viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn