Kết hôn cận huyết, người phụ nữ sinh ra 3 “người rừng”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kết hôn với người anh con dì hơn 6 tuổi, người phụ nữ sinh ra 3 người con có bề ngoài giống hệt người rừng và bị thiểu năng trí tuệ.

Người phụ nữ nói trên là bà Trần Tú Anh sống tại thành phố Chung Tường, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Sau khi kết hôn với người anh con dì hơn bà 6 tuổi do sự sắp đặt của cha mẹ hai bên, bà đã sinh hạ được 8 người con. Trong đó có một người chết non, 3 người có ngoại hình kỳ dị như khỉ, 4 người con còn lại đều bình thường và đã lập gia đình. Người con cả của bà sinh được 5 người con, đều học đại học và có người làm bác sĩ, giáo viên.

Mô tả ảnh.
Kết hôn cận huyết, người phụ nữ sinh ra 3 “người rừng”.

Ba người con hai nam và một nữ gặp vấn đề về trí tuệ đều không nói được và bị thiểu năng. Mọi hoạt động hàng ngay như đi vệ sinh, mặc quần áo, ăn uống... đều nhờ đến bố mẹ.

Thân hình ba người khá nhỏ bé, trung bình khoảng 1,4m, trán hẹp, chân yếu đi từng bước một, ngây ngô, đờ đẫn, thi thoảng cười ngặt nghẽo ngây dại với thói quen đưa tay lên che nắng rất giống ở loài khỉ.

Mô tả ảnh.
Người con thứ bảy bà Trần Tú Phương (áo đen) bên ba người anh chị em kém phát triển trí tuệ.

Bà Trần nhiều lần đưa các con đi khắp bệnh viện lớn nhỏ ở Vũ Hán và được các bác sĩ khám nghiệm cũng như biết tình trạng hôn nhân của hai vợ chồng bà, đã ra kết luận: Tình trạng ba người con của bà bị thiểu năng là kết quả của hôn nhân cận huyết, y học không thể chữa trị.

Suốt hơn 50 năm qua, ông bà Trần đều dành thời gian cho ba người con và không dám đi đâu xa. 9 năm trước, ông Trần qua đời, một mình bà Tú Anh 97 tuổi phải gánh vác nhiệm vụ trông coi ba người con Trần Tiểu Cầu 68 tuổi, Trần Tường Nãi 62 tuổi và Trần Tiểu Hoán 50 tuổi.

Hàng tối bà Trần vẫn 4 - 5 lần lôi ba người con đi vệ sinh, ngày đến lại lo 3 bữa đặt tận tay cho con, giặt giũ áo quần mà không hề kêu than mệt  mỏi. Hiện tại, gia đình 4 người sống dựa nhờ 920 NDT (3,2 triệu đồng) tiền phụ cấp dành cho người khó khăn.

Cận cảnh hậu duệ người rừng ở Trung Quốc
Người rừng thân hình cao lớn khoảng hơn 2m, bàn chân to khoảng hơn 40cm, đi lại rất nhanh và lanh lợi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT