Nhã Phương bất ngờ khoe ảnh thon gọn, rạng rỡ sau ồn ào sinh con đầu lòng cho Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào đã hạ sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang thì mới đây Nhã Phương đã bất ngờ đăng tải hình ảnh xinh đẹp, thon gọn của mình lên trang cá nhân khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi.

Người hâm mộ tỏ ra mừng rỡ vì lâu rồi mới thấy Nhã Phương xuất hiện. Tuy nhiên trái với hy vọng của nhiều người, dòng trạng thái lần này cũng hoàn toàn không đề cập đến vấn đề sinh nở của người đẹp. Cư dân mạng cũng tinh ý nhận ra bức ảnh này có lẽ không phải được chụp trong thời gian gần đây.

Nhã Phương khoe ảnh thon gọn, rạng ngời khiến dân tình bấn loạn.

Nhã Phương khoe ảnh thon gọn, rạng ngời khiến dân tình bấn loạn.

Ngoài ra, Nhã Phương còn gửi lời hỏi thăm tới người hâm mộ về việc chuẩn bị đón Tết suốt một tuần im hơi lặng tiếng. Đồng thời nữ diễn viên cũng lên tiếng về vấn đề bị “nhá máy” làm phiền liên tục trong thời gian gần đây.

Có vẻ như Nhã Phương và Trường Giang vẫn muốn giữ kín vấn đề riêng tư của gia đình mình. Nhã Phương khá nhẹ nhàng khi đề cập đến việc nhiều người cố tình làm phiền bằng cách cố tình “nhá máy”, song vẫn có thể nhận thấy rõ thái độ không thoải mái của nữ diễn viên.

Nhã Phương gửi lời hỏi thăm đến việc chuẩn bị Tết của fan.

Nhã Phương gửi lời hỏi thăm đến việc chuẩn bị Tết của fan.

Thời gian gần đây liên tục xuất hiện tin đồn Nhã Phương sau thời gian mang bầu đã sinh con. Tin đồn này được biết bắt nguồn từ một người thân quen và lan truyền trên khắp mạng xã hội. Tuy nhiên phía Nhã Phương, Trường Giang hay bất kì người liên quan nào tuyệt nhiên không hề lên tiếng.

Khép lại những ngày tháng yêu đương sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương nên duyên vợ chồng vào ngày 25/9/2018 vừa qua. Quyết định kết hôn nhanh chóng sau thời gian gián đoạn vì bê bối tình ái, bà xã Mười Khó bị mang tiếng "cưới chạy bầu".

Liên tiếp những ngày sau đó, Nhã Phương từng nhiều lần để lộ vòng 2 lùm lùm sau lớp váy áo. Tuy nhiên, lần nào bà xã Trường Giang cũng khéo léo che chắn bụng bằng góc may hay tư thế chụp hình, đôi khi là mượn phụ kiện nâng đỡ. Dù vậy, Nhã Phương vẫn liên tục để lộ những đường nét đặc trưng của một bà bầu trong những bức ảnh chụp cùng ông xã và người thân.

Nhã Phương nhiều lần lộ rõ vòng 2 khác lạ sau khi kết hôn.

Nhã Phương nhiều lần lộ rõ vòng 2 khác lạ sau khi kết hôn.

Trước nhiều bằng chứng, Nhã Phương vẫn một mực im lặng. Về phía danh hài họ Võ, anh khéo léo trả lời: "Khi nào vợ em sinh thì em sẽ có em bé".

Dù người trong cuộc khéo từ chối, người thân của cặp đôi lại vô tình tiết lộ bí mật bầu bí. Tháng 11/2018, khi được báo chí hỏi về việc không mời Nhã Phương đóng MV, Trung Quân cho biết: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui tại buổi ra mắt hôm nay".

Cách đây vài ngày, NSX phim Trạng Quỳnh - bộ phim có sự tham gia của bà xã Trường Giang tiết lộ: "Điềm là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi bước sang một ngưỡng cửa mới: thiên chức làm mẹ".

Ngay khi thông tin được chia sẻ, Nhã Phương lên tiếng khẳng định cô chưa từng nhắc tới chuyện mang thai với phía NSX: "Phía nhà sản xuất chưa hỏi tôi và tôi cũng chưa từng chia sẻ thông tin liên quan đến chuyện riêng tư".

NSX phim Trạng Quỳnh từng tiết lộ Nhã Phương đang mang bầu.

NSX phim Trạng Quỳnh từng tiết lộ Nhã Phương đang mang bầu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn