Kêu gọi ủng hộ Mai Phương, bạn gái Phùng Ngọc Huy bị “tố” giả tạo, giật chồng

( PHUNUTODAY ) - Việc làm tốt của Đan Kim – người được cho là bạn gái của Phùng Ngọc Huy bỗng dưng bị nhận đầy “gạch đá” của fans Mai Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Đan Kim đã lên tiếng kêu gọi ủng hộ cho Mai Phương ở hải ngoại. Được biết, cô và đồng nghiệp đã có dự định tổ chức một đêm nhạc để quyên góp nhưng sau đó vì một số lý do đã chuyển thành hỗ trợ trực tiếp bằng tiền mặt. Bản thân cô tự nguyện đóng góp 300 USD để giúp đỡ Mai Phương. Tổng số tiền quyên góp đến nay lên đến vài nghìn USD.

Cô cũng nhắn nhủ: "Mong sự tận tình giúp đỡ của anh em nghệ sĩ và Mạnh thường quân! Mọi ngừơi hãy gửi lời cầu chúc tốt đẹp nhất tới Mai Phương nhé."

anh-chup-man-hinh-2018-08-21-luc-111626-1534825006364593870028
Dòng trạng thái kêu gọi đóng góp giúp đỡ Mai Phương của Đan Kim.

Dòng trạng thái kêu gọi đóng góp giúp đỡ Mai Phương của Đan Kim.

Tuy nhiên, ngay sau đó cư dân mạng đã nhận ra mối quan hệ giữa Đan Kim và Phùng Ngọc Huy. Fan Mai Phương cho rằng Đan Kim chính là bạn gái hiện tại của tình cũ Mai Phương. Chính vì vậy, thay vì được đồng tình, Đan Kim bị cho là "giả tạo", "kẻ cướp chồng" và nhận về không ít "gạch đá" từ dư luận.

Đan Kim và Phùng Ngọc Huy.

Đan Kim và Phùng Ngọc Huy.

Hiện tại, Đan Kim vẫn tiếp tục nhận quyên góp giúp đỡ cho Mai Phương. Cô cũng thẳng thắn nhắn nhủ tới những fans của Mai Phương đã có hành động chỉ trích cô: "Gửi đến mấy bạn Fans của Mai Phương. Không hiểu rõ sự tình đừng lôi người này người kia ra chửi. Thay vào đó hãy cầu nguyện cho Mai Phương!"

Những ngày qua, công chúng bàng hoàng xót xa trước thông tin nữ diễn viên Mai Phương đang mắc bệnh ung thư phổi và gặp nhiều khó khăn trong việc điều trị cũng như nuôi nấng cô con gái vừa tròn 5 tuổi. Đứng trước sự việc này, đã có không ít khán giả bức xúc nhắc lại chuyện cũ giữa cô và ca sĩ Phùng Ngọc Huy - cha đẻ của bé Lavie.

Thậm chí không ít người đã vào Facebook của Phùng Ngọc Huy để chỉ trích, chê bai. Tuy nhiên ít người biết rằng, Phùng Ngọc Huy cũng xuất thân trong gia đình khó khăn từng phải nỗ lực để kiếm sống và khi nghe tin Mai Phương lâm bệnh đã có nguồn thông tin cho rằng anh và gia đình đã liên hệ bày tỏ sự mong muốn nhận nuôi lại con gái./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link