Xúc động trước khoảnh khắc Lý Thanh Thảo và chồng Tây “đội mưa” thề nguyền gắn bó

( PHUNUTODAY ) - Sau đám cưới tại Hà Lan, nữ diễn viên "Mùi ngò gai” và ông xã ngoại quốc Christian Romme đã tổ chức tiệc cưới tại Phan Thiết.

Lý Thanh Thảo và ông xã Christian Romme vừa tổ chức tiệc cưới tại một resort ở Phan Thiết. Tiệc cưới của cô chỉ có dàn khách mời khoảng 100 người gồm gia đình và những bạn bè thân thiết. Điều đặc biệt là đúng lúc cử hành hôn lễ bên bờ biển thì trời bỗng đổ mưa. Mặc dù bị dính mưa nhưng cả 2 vẫn rạng rỡ trong ngày hạnh phúc.

Ly-Thanh-Thao-9-7509-1534821276

Lý Thanh Thảo  cũng cho biết cô cảm thấy rất xúc động khi thấy trời đổ mưa nhưng các khách mời vẫn ngồi nguyên vị trí để chứng kiến và chia sẻ cùng vợ chồng cô khoảnh khắc thiêng liêng.

Được biết, trong lúc làm lễ, ông xã cô cũng nhắc lại kỷ niệm về cuộc gặp gỡ đầu tiên của hai người. Ngay từ giây phút đó, Christiaan đã cảm thấy Thanh Thảo có nụ cười trong đôi mắt. Trực giác mách bảo với anh rằng cô là một người mạnh mẽ. Sau một thời gian gặp gỡ, hẹn hò, anh càng nhận ra những suy nghĩ về cô đều chính xác. Dù đã nghe anh kể với nhiều bạn bè về kỷ niệm này, Thanh Thảo vẫn không khỏi xúc động.

Trước khi tổ chức tiệc cưới tại Phan Thiết, vào đầu tháng 7 nữ diễn viên và chồng Tây đã tổ chức hôn lễ tại Hà Lan. Sau đó cặp đôi đã làm lễ gia tiên ở quê nhà Long An vào ngày 16/8 vừa qua.

le-cuoi-ly-thanh-thao-o-viet-nam-4-ngoisao.vn-w960-h640

Vậy là sau 5 năm chung sống, diễn viên Lý Thanh Thảo cùng Christian Romme quyết định kết hôn. Đây là lần thứ hai diễn viên "Mùi ngò gai" kết hôn. Trước đó, cô từng đổ vỡ và có một con trai riêng. Con trai riêng của Lý Thanh Thảo năm nay 8 tuổi còn con chung của cô và ông xã người Hà Lan được 3 tuổi.

Chồng hiện tại của Lý Thanh Thảo hơn cô 4 tuổi, là giám đốc của một nhà máy tại thành phố Hồ Chí Minh. Lý Thanh thảo từng tâm sự về cuộc sống với Christian: "Sống bên anh, tôi tận hưởng niềm hạnh phúc xưa giờ mình chưa từng có. Nhẹ nhàng, không áp lực, mọi thứ cứ dần như đang mở ra".

"Anh Hiếu - chồng cũ của tôi và anh Chris giờ như hai người bạn. Tôi và vợ anh Hiếu cũng thế. Chúng tôi may mắn là hai gia đình đều ổn định, hạnh phúc, nên hết duyên thì cũng không còn gì vướng bận. Anh Chris là người nước ngoài, cởi mở nên không xét nét chuyện chồng cũ con riêng. Anh chủ động nhắn tin với anh Hiếu, sắp xếp lịch chở bé Gia Khánh - con của tôi và chồng cũ - sang nhà bên chơi" - người đẹp cũng tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ.

Gia đình hạnh phúc của Lý Thanh Thảo ở hiện tại.

Gia đình hạnh phúc của Lý Thanh Thảo ở hiện tại.

Diễn viên Lý Thanh Thảo sinh năm 1982, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Khoảng 10 năm trước, vai diễn trong phim Cỏ dại đưa Lý Thanh Thảo đến gần với khán giả. Ngoài ra, chị còn tham gia hàng loạt bộ phim, vở kịch khác như Mùi ngò gai, Người Bình Xuyên, Hương phù sa, Vòng xoáy tình yêu... Cô còn được biết đến với vai trò diễn viên lồng tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link