Khắc tiền khủng lên tường nhà để dằn mặt vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn chứng minh cho vợ cũ biết mình có thể sống tốt, người đàn ông khắc những tờ tiền 100 USD lên tường căn biệt thự nhà mình.

Người đàn ông nói trên là Zhao Mashui, 53 tuổi, sống tại làng Jinjingfu, Tuyền Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc. Được biết anh nông dân này đã bị cô vợ của mình bỏ rơi cách đây 20 năm. Với ý định cho người đàn bà đã bỏ mình biết rằng cô ta đã đánh mất những gì, Zhao Mashui, quyết định xây một căn biệt thự hoàng tráng. Đáng nói hơn những bức tường xung quanh được anh cho chạm khắc hình những tờ tiền có kích thước cực lớn. Zhao muốn cô vợ cũ rằng anh có thể thành công mà không cần cô.

Những tờ tiền mệnh giá từ 2, 5, 50, 100 Nhân Dân Tệ, 1000 USD Hồng Kông, 100 USD được Zhao thuê thợ khắc lên.

Toàn cảnh bức tường khắc hình tiền của Zhao.

“Tôi không muốn vợ coi thường mình. Tôi có thể xây dựng ngôi nhà mới, tôi có thể đảm bảo cuộc sống tốt cho gia đình”, người chồng bị bỏ rơi tự tin nói.

Bức tường của Zhao được cải tạo từ tháng 6/2014. Hiện mới chỉ có một bức tường khắc tiền. Nhưng Zhao quyết định sẽ khắc hình lên cả ba bức tường còn lại.

“Sang năm, hàng trăm tờ tiền sẽ xuất hiện trên tường này” – Zhao cho biết.

Chi phí để khắc tường rơi vào khoảng 100 triệu đồng và những người thợ phải mất hai ngày để hoàn thành bức tường nói trên.

Cụ ông U60, đeo bảng đi tìm bạn gái quen trên mạng
Cụ ông U60, đeo bảng đi tìm bạn gái quen trên mạng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù đã 60 tuổi và chỉ quen bạn gái qua mạng nhưng người đàn ông vẫn đeo tấm bảng rồi vượt quãng đường dài để tìm người trong mộng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT