10 cặp đôi tổ chức đám cưới khỏa thân gây sốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, 10 đôi tình nhân đã tổ chức lễ cưới khoả thân tập thể khiến dư luận xôn xao.

Lễ cưới đặc biệt “có một không hai” này vừa diễn ra ngày 22/3, tại một khu vui chơi ở thành phố Hàng Châu – Trung Quốc. Cụ thể, 10 cặp đôi yêu nhau đã cùng xuất hiện tại một đám cưới tập thể trong trang phục "siêu tiết kiệm vải".

Tại lễ cưới, các cặp đôi đã trình diễn một màn diễu hành đặc sắc quanh khu vui chơi.

Theo đó, họ không mặc quần áo hay bất kỳ loại trang sức nào. Mười cặp đôi chỉ mặc bộ đồ lót che đi những bộ phận nhạy cảm nhất và sử dụng nghệ thuật body painting (nghệ thuật vẽ trên cơ thể) với màu sắc bắt mắt để phủ lên khắp cơ thể mình. Được biết, Học viện mỹ thuật Trung Quốc phụ trách việc vẽ y phục cho cô dâu và chú rể trong sự kiện này.

Để được góp mặt trong đám cưới độc nhất vô nhị này, 10 cặp tình nhân đã phải đăng kí trên mạng và vượt qua nhiều đối thủ khác.

Được biết, các cặp đôi có hoàn cảnh, tuổi tác hoàn toàn khác biệt nhau. Người trẻ nhất mới chỉ vừa mới rời khỏi ghế nhà trường, cũng có cặp đôi đã yêu nhau 8 năm, trong đó còn có cả một cặp đôi tuổi còn rất trẻ, mặc dù bị cha mẹ ngăn cản vẫn đến tham gia.

Học viện mỹ thuật Trung Quốc phụ trách việc vẽ y phục cho cô dâu và chú rể trong sự kiện này.

Đám cưới khỏa thân tập thể đầu tiên tại Trung Quốc này thu hút sự quan tâm của dư luận. Hầu hết mọi người đều không đồng tình vì cho rằng hôn nhân là chuyện thiêng liêng, quan trọng của cả đời người, không phải thứ mang ra cho thiên hạ cười chê, đàm tiếu.

“Họ làm thế để làm gì? Chỉ vì muốn ngày trọng đại của mình đáng nhớ hơn sao? Thế này thì cũng quá đặc biệt rồi”, một cư dân mạng bình luận.

“Theo tôi thì lễ cưới là 1 ngày thiêng liêng, làm như thế này vừa phô trương vừa giống quảng cáo, thật chẳng ra sao”, một người khác nhận xét.

Nữ đầu bếp khỏa thân dạy nấu ăn gây “bão mạng”
Nữ đầu bếp khỏa thân dạy nấu ăn gây “bão mạng”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Gần như khỏa thân từ đầu đến cuối bài dạy, loạt clip dạy nấu ăn của nữ đầu bếp thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT