Khắc Tiệp tỏ tình lãng mạn với Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip lãng mạn trên cũng như một thông điệp tình yêu, một lời tỏ tình lãng mạn và công khai của Khắc Tiệp gửi tới người con gái mình yêu thương nhất. Và niềm hạnh phúc của Ngọc Trinh cũng như một lời ngầm đồng ý trong tình yêu.

Trên trang cá nhân của mình, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vừa chia sẻ những suy nghĩ đầy hạnh phúc của mình về món quá mà Khắc Tiệp dành tặng cho cô vào ngày sinh nhật lần thứ 24. Món quà được ông trùm chân dài gửi cho người đẹp vào đúng 12h đêm khi vừa sang ngày sinh nhật của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh chia sẻ trong hạnh phúc: "Đúng 12h đêm nhận được clip chúc mừng sinh nhật từ anh Tiệp, xem xong cảm giác vừa bất ngờ vừa cảm động. 1 món quà tinh thần thật ý nghĩa, trong lòng cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều. Cám ơn a nhiều nghe ^^".

Được biết, món quà đặc biệt mà Khắc Tiệp dành tặng cho "gà cưng" mình yêu nhất chính là một clip đặc biệt được chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết. Trong clip là những hình ảnh đầy yêu thương và hạnh phúc mà Ngọc Trinh và Khắc Tiệp dành cho nhau trong suốt những năm tháng qua.

 

Món quà ý nghĩa mà Khắc Tiệp dành tặng cho Ngọc Trinh khiến nhiều người nhớ lại hành động lãng mạn tương tự mà Cường Đôla từng gửi tới người vợ yêu chưa danh phận của mình là Hà Hồ vào sinh nhật của cô cuối năm 2012.

Là một công tử hào hoa và có phần lạnh lùng nhưng trong tình yêu với Hà Hồ, Cường Đôla như một chàng hoàng tử với trái tim ấm áp và lãng mạn. Anh đã bỏ ra nhiều thời gian cũng như công sức để làm việc trong phòng thu âm để thu một bài hát đặc biệt do chính mình thể hiện để gửi tới vợ yêu.

Có thể nói, hành động lãng mạn này đã thể hiện tình yêu của Cường Đôla dành cho Hà Hồ cũng như là một lời khẳng định, một thông điệp yêu thương của chàng công tử phố núi tới người mình yêu.

Quay lại với Khắc Tiệp và Ngọc Trinh, clip lãng mạn trên cũng như một thông điệp tình yêu, một lời tỏ tình lãng mạn và công khai của Khắc Tiệp gửi tới người con gái mình yêu thương nhất. Và niềm hạnh phúc của Ngọc Trinh chính là dấu hiệu chấp nhận lời yêu. 

Trước đó, dù Ngọc Trinh liên tục chia sẻ người yêu mình là đại gia và không phải Khắc Tiệp nhưng hai người luôn thân mật và có những cử chỉ ngọt ngào không kém các đôi tình nhân ở mọi lúc, mọi nơi. Thời gian gần đây, Khắc Tiệp cũng có những hành động khéo léo để tỏ tình vời người đẹp.

Khắc Tiệp mong được có cơ hội yêu lại Ngọc Trinh trong một bài phỏng vấn: "Nếu có cơ hội tôi sẽ yêu lại". Anh cũng chia sẻ đầy tiếc nuối về mối tình trước đây của hai người: "Chúng tôi yêu nhau từ năm 2007, cũng lâu rồi. Ngày đó, đúng là tôi rất yêu Trinh nhưng bây giờ giữa chúng tôi không phải là tình yêu. Hai anh em dành cho nhau một tình cảm đặc biệt mà Trinh có thể hy sinh tất cả cho tôi và ngược lại".

Trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp cũng từng chia sẻ những hình ảnh lãng mạn của hai người với hàng loạt dòng trạng thái đầy cảm xúc: "Em ! Anh muốn yêu em dài lâu", "Hôm nay mọi thứ đều tệ, những lúc như thế này nếu còn em để chia sẻ thì đỡ biết phần nào", "Đôi khi chỉ cần 1 cái like của em thôi cũng đủ làm anh thấy hạnh phúc", "Thứ 6 buồn chết, không biết đi đâu, làm gì chắc một mình lặng lẽ về căn gác nhỏ, những lúc như thế này chỉ mong "mơ một hạnh phúc có quá lớn lao không em...", "Hãy cứ là tình nhân"...

Thậm chí, ông trùm chân dài này còn úp mở về giấc mơ có một gia đình hạnh phúc và những đứa con với bức ảnh một cậu bé và dòng trạng thái: "Tôi đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ".

Một điều kiện thuận lợi cho hai người quay lại với nhau đó là sự ủng hộ hết mình của bố Ngọc Trinh. Ông chia sẻ với báo giới những lời nhận xét có cánh về Khắc Tiệp như: "Nghe người ta đồn nó quen anh Vũ Khắc Tiệp mà chẳng biết thực hư thế nào. Tôi chỉ biết đó là quản lý của nó, cũng hay về nhà tôi. Nếu Trinh có người chồng được thế cũng tốt".

Cùng với đó, mẹ của Khắc Tiệp cũng chia sẻ bà rất yêu mến Ngọc Trinh: "Trinh chưa về nhà bác lần nào. Nhưng bác gặp Trinh nhiều rồi. Trinh xinh đẹp và hiền". Và điều này, ngay cả Khắc Tiệp cũng từng chia sẻ: "Thời tôi và Ngọc Trinh mới quen nhau, Trinh đã gặp mẹ tôi ngoài Bắc rồi. Mẹ tôi thích nét đẹp của Ngọc Trinh vì ở quê các cụ thích trắng trẻo, xinh xắn".

Người hâm mộ, bạn bè cũng đang rất ủng hộ hai người trở lại với nhau và những hành động vừa qua cũng như clip lần này dường như tất cả đều là lời tỏ tình đầy lãng mạn mà Khắc Tiệp gửi tới Ngọc Trinh. Vì thế Ngọc Trinh khó lòng mà từ chối khi tất cả mọi thứ đều đang ủng hộ tình yêu giữa hai người.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn