Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp bà chủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh vừa cho ra mắt BST thời trang mới cho nhãn hiệu thời trang riêng của mình và còn mời cả ứng viên Hoa hậu hoàn vũ Trương Thị May làm vedette. Điều này cho thấy Ngọc Trinh đã bước lên một đẳng cấp mới khiến nhiều người phải ngước nhìn.

Ngày 24/9 vừa qua, sau một thời gian ra mắt thương hiệu thời trang riêng, Ngọc Trinh quyết định giới thiệu BST mới trong những chương trình thời trang diễn ra ở TP.HCM. BST mới của cô được trình diễn trong chương trình Phong cách & Cuộc sống.

Trương Thị May làm vedette trong BST của Ngọc Trinh

Xuất hiện tại buổi trình diễn của Ngọc Trinh có sự góp mặt của người đẹp Trương Thị May. Cô giữ vai trò vedette cho BST mới của Ngọc Trinh, á hậu tự tin với phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Làn da nâu bóng khỏe khắn, thân hình chuẩn mực cùng thần thái ngôi sao đã giúp Trương Thị May nổi bật trên sàn diễn.

Hiện nay, Trương Thị May đang chờ đợi hồ sơ xin cấp phép dự thi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013. Nếu như không có gì thay đổi thì cô sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp danh giá này. Trương Thị May cũng là một trong những người đẹp hiếm hoi của Việt Nam trước khi có quyết định đi thi chính thức nhưng vẫn được đông đảo công chúng yêu mến và ủng hộ nhiệt tình.

Để mời được ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ trình diễn cho bộ sưu tập của mình đâu phải điều dễ dàng và không phải ai cũng có thể làm được. Vậy nhưng Ngọc Trinh, người từng bị dè bỉu 'chân dài não ngắn', 'hoa hậu ao làng', sống bám đại gia... đã cho thấy không có gì là cô không thể làm được.

Đi lên từ một cô gái phục vụ trong quán bida, chỉ trong một thời gian ngắn, Ngọc Trinh đã hoàn toàn lột xác. Cô trở thành 'gà' của ông bầu Khắc Tiệp và dưới sự dẫn dắt của anh, Ngọc Trinh trở thành người mẫu, rồi nữ hoàng nội y, hoa hậu Việt Nam hoàn cầu. Ngọc Trinh nhanh chóng kiếm được nhiều tiền, xây nhà cho bố mẹ, tạo công ăn việc làm cho anh chị cô, đặc biệt cô có thể làm chủ được cuộc đời mình.

Từ một người mẫu nội y, Ngọc Trinh mở cửa hàng spa mang tên Ánh Trinh. 24 tuổi, cô đã có nhà lầu, xe hơi và cả một cơ ngơi kinh doanh bề thế, hoành tráng về sắc đẹp khiến không ít người trầm trồ và ghen tỵ. Sau khi mở spa làm đẹp, Ngọc Trinh tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh bằng một cửa hàng thời trang riêng được khai trương vào tháng 12/2012. Shop thời trang của Ngọc Trinh rất "ăn nên làm ra", vì thế cô quyết định mở thêm chuỗi của hàng ở Hà Nội và Đà Nẵng.

Ngọc Trinh từng bị nhiều người cho rằng cô như một "chân dài não ngắn" với những phát ngôn shock và ngớ ngẩn. Khi hàng loạt mỹ nhân Việt không ngừng trưng trổ bằng cấp thể hiện và chứng tỏ đẳng cấp của mình bằng các hành động khôn khéo khác nhau thì Ngọc Trinh lại nổi lên như một hiện tượng bởi “thương hiệu” hiền ngoan và rất mực “ngu ngơ”của mình.

Bằng chiến thuật khác biệt, Ngọc Trinh khiến thị phi không những không dìm chết bản thân mà trái lại đem đến cho cô rất nhiều danh vọng chỉ với sự giúp sức của những phát ngôn gây sốc tưởng chừng rất ngô nghê.

Ngọc Trinh ngang nhiên được làm vedette trong những show trình diễn lớn có tên tuổi.

Từ đó, Ngọc Trinh bắt đầu 'oanh tạc' showbiz bằng những nước cờ cũng chẳng giống ai. Giữa một môi trường xô bồ như thế, Ngọc Trinh không những chẳng kém sắc nhạt màu, trái lại còn có sức hút đặc biệt trong cả nội lẫn ngoại giới.

Vì thế mà Ngọc Trinh không những mời được người có tầm cỡ làm vedette, mà chính bản thân cô cũng làm vedette trong những show trình diễn lớn. Xuất hiện trong 'Đêm hội chân dài 7' diễn ra vào tối 20/5, Ngọc Trinh giữ vai trò vedette chốt màn và cô đã thể hiện rất thành công vai trò khá "nặng ký" của mình. Tay cầm vương trượng, ngồi trên chiếc ghế dành cho nữ hoàng, Ngọc Trinh diện bộ đồ nội y đỏ rực khoác thêm chiếc áo choàng lông vũ khiến cô như một nữ hoàng trên sân khấu.

Rồi trong chương trình thời trang xuân-hè 2013 mang tên Le Gardin của Đỗ Mạnh Cường, Ngọc Trinh cũng phần nào được giới sao công nhận vị trí vì cô là người mở màn, còn xuất hiện trước cả vedette Thanh Hằng.

Rõ ràng, Ngọc Trinh đang có một sự nghiệp riêng hiếm có trong showbiz. Với nhà lầu xe hơi, với những bộ sưu tập hàng hiệu khủng, kinh doanh Spa sang trọng và chuỗi cửa hàng thời trang đẳng cấp, cộng thêm việc tiếp xúc toàn giới chân dài có tiếng, liệu giờ đây có ai còn nói Ngọc Trinh là một 'chân dài não ngắn'?

Ngọc Trinh đã tìm được con đường đi cho riêng mình và dần thể hiện đẳng cấp vượt trội khiến không ít người cảm thấy khó tin nhưng không thể không ngưỡng mộ. Và thành công của Ngọc Trinh chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở việc mời được ứng viên Hoa hậu hoàn vũ làm vedett cho bộ sưu tập thời trang của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn