Mẹo khử mùi trong tủ quần áo hiệu quả, ai cũng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn loại bỏ mùi hôi trong tủ quần áo hãy sử dụng những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo hiệu quả.

Dùng báo cũ

Nếu ban muốn khử mùi trong tủ quầ áo bạn hãy sử dụng những tờ báo cũ, sau đó cuộn những tờ báo đó vào trong tay áo, nách hoặc gấu quần,… để tầm khoảng 4 giờ hoặc tốt nhất là qua đêm giúp hút ẩm và khử mùi quần áo vô cùng hiệu quả.

Dùng túi bã cà phê

Một trong những cách đơn giản nhưng rất hữu hiệu đó là sử dụng bã cà phê, hoặc mở một túi cà phê hòa tan đặt vào tủ quần áo. Bởi trong bã cà phê có tác dụng rất tốt trong việc hút ẩm và khử mùi hôi trong tủ quần áo. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng đuổi các loại côn trùng khác như kiến, mối hoặc gián rất hiệu quả.

Bã cà phê giúp khử mùi quần áo

Bã cà phê giúp khử mùi quần áo

Dùng rượu

Khi bạn muốn khử mùi trong tủ quần áo bạn hãy sử dụng rượu. Mùi hương của rượu có tác dụng khử mùi với các loại quần áo dày như quần áo vải len, vải dạ, hoặc vải nhung thì bạn có thể lấy một chút rượu vodka cho vào bình xịt, sau đó xịt lên quần áo. Sau khi khi xịt xong bạn nên treo quần áo ra nơi thoáng mát để mùi hôi có cơ hội bay đi nhanh nhất.

Dùng baking soda

Quần áo khi để trong tủ quần áo lâu ngày thường xuất hiện mùi ẩm mốc khó chịu, bạn có thể dùng một ít baking soda để rắc lên đồ có mùi hôi, để trong nhiều giờ, sau đó rũ sạch bột trên quần áo, như vậy quần áo của bạn không những hết mùi hôi mà còn thơm hơn rất nhiều.

Báo cũ giúp khử mùi quần áo

Báo cũ giúp khử mùi quần áo

Ngoài ra, bột banking soda còn giúp tẩy rửa bồn câu hoặc tủ bếp rất hiệu quả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn