Khách mời đầu tiên chia sẻ thiệp mời đám cưới của ca sĩ Bảo Thy

( PHUNUTODAY ) - Như vậy đã có khách mời Vbiz đầu tiên khoe thiệp mời đám cưới Bảo Thy, hôn lễ cử hành vào ngày 16/11.

Như thông tin trước đó, nhiều khả năng ca sĩ Bảo Thy sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 16/11. Trước những đồn đoán của dư luận, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng. Bảo Thy cho biết: "Trước đến nay, trong mọi thông tin về chuyện kết hôn hay lên xe hoa, tôi đều nói với khán giả của mình sẽ gửi đến họ những thông báo chính thức từ tôi. Thế nên, những điều mọi người nghe từ các nguồn không phải xuất phát từ tôi thì đó cũng chỉ là tin đồn”.

Trước những tin đồn bên lề, phía nữ ca sĩ cho biết vẫn luôn muốn được khán giả biết đến qua việc lao động nghệ thuật, qua những dự án của bản thân thay vì những ồn ào xung quanh cuộc sống bởi cô khẳng định không muốn dùng chuyện riêng tư để PR. Ngoài ra, nữ ca sĩ khẳng định sẽ đề cập về chuyện kết hôn ở thời điểm bản thân thấy thoải mái và thích hợp nhất.

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm cô sẽ đề cập về chuyện kết hôn ở thời điểm khiến bản thân thoải mái và thích hợp nhất. "Tôi luôn mong muốn khán giả biết đến mình qua các sản phẩm âm nhạc, thay vì các chiêu trò PR bằng chuyện đời tư", cô nói.

Empty

Gần đây, Bảo Thy ít nhận show ca nhạc, thay vào đó, cô dành nhiều thời gian đi du lịch cùng gia đình và bạn bè. Trên tài khoản Instagram, "công chúa bong bóng" thường xuyên khoe những khoảnh khắc "check-in" ở những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh. 

Người đẹp chia sẻ cô hài lòng với cuộc sống hiện tại. “Ai cũng sẽ hiểu được cuộc sống này, an yên là điều quan trọng nhất. Thy yêu con người của mình bây giờ nhất trong suốt giai đoạn từ bé đến lớn của cô gái tên thật là Loan. Vì Thy chín chắn, trưởng thành, biết mình cần gì và muốn gì. Quan trọng nhất là Thy đang sống cuộc sống phù hợp với con người mình nhất”, cô viết trên trang cá nhân.

Thế nhưng fan không còn phải đợi lâu khi mới đây, nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy đã đăng tải thiệp mời đám cưới của Bảo Thy có ghi rõ thời gian, địa điểm rõ ràng khớp với chiếc thiệp rò rỉ trước đó. Nhiếp ảnh gia này chia sẻ: "Cuối cùng chú Huy cũng được dự tiệc rượu của con. Ca sĩ Bảo Thy yêu quý". Hiện tại, hình ảnh về thiệp cưới đã được gỡ xuống.

74614036_400636957544438_3688616629333131264_n

Nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy đăng tải thiệp mời đám cưới của ca sĩ Bảo Thy. Như vậy là thông tin về đám cưới Bảo Thy không còn gì phải bàn cãi nữa.

Trước đó, Bảo Thy chia sẻ chuyện cô có bạn trai và sẽ lập gia đình trước tuổi 35. Người đẹp cho biết bạn trai của mình là người bản lĩnh, khiến cô nể trọng ở nhiều mặt. Tuy vậy, giọng ca sinh năm 1988 vẫn giấu kín danh tính chồng tương lai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link