14 năm gia nhập showbiz, Bảo Thy là mỹ nhân hiếm hoi giữ được vẻ trẻ trung và sành điệu như ngày nào

( PHUNUTODAY ) - Nếu phải liệt kê vài thứ khiến Bảo Thy tự hào ở tuổi 31 thì đó hẳn là nhan sắc trẻ trung và tiếp theo là gu thời trang hút mắt.

Nổi lên từ những năm 2006 và nhanh chóng chạm nấc vinh quang rực rỡ với hàng loạt bản hit "nặng đô", Bảo Thy là cái tên mà giới trẻ 8X, 9X khó mà không biết đến. Vào thời điểm mà showbiz chưa có quá nhiều mồi miếng PR, cũng như chưa xuất hiện những kênh truyền thông giúp người ta dễ nổi tiếng như hiện tại, thì Bảo Thy đã kịp "phủ sóng" rộng rãi, đến với khán giả bằng các ca khúc đình đám một thời mà giờ đây có lẽ đã trở thành huyền thoại Vpop. Lật lại những bài hát từng làm gió làm mưa của cô e là nhiều không đếm xuể. Kể chừng đó thôi cũng đủ để thấy sức ảnh hưởng của Bảo Thy trong lòng giới yêu nhạc mạnh mẽ đến nhường nào.

Và ở từng thời điểm khác nhau, người ta lại nhớ đến Bảo Thy với một hình ảnh khác, âu cũng tương xứng với độ trưởng thành của người đẹp 8X theo thời gian. Nếu hơn một thập kỉ trước, khán giả yêu thương gọi cô với nickname "Công chúa bong bóng", "Miss Audition" hay mỗi lần nhắc đến Bảo Thy là đều mường tượng ra ngay hình ảnh một nữ ca sĩ có vẻ đẹp dịu dàng, giọng hát trong veo; thì Bảo Thy ở thời điểm hiện tại cũng vẫn ghi dấu với phong cách ngọt ngào, nhẹ nhàng đó nhưng được bổ sung thêm vẻ quyến rũ, cuốn hút hơn.

20160923111540-ns2

Dù đã vượt mốc 30 nhưng nhìn Bảo Thy bạn sẽ thấy lão hoá ngược là có thật chứ chẳng sai chút nào. Bởi gương mặt cô vẫn trẻ đẹp như nhiều năm trước, thậm chí còn… trẻ hơn, đồng thời style thời trang cũng ấn tượng, không thể xem thường.

20160923111540-ns4

Sau 14 năm, Bảo Thy trưởng thành hơn là chắc chắn. Thế nhưng điều đó không có nghĩa thời gian làm cô già đi mà ngược lại, tăng thêm sức hút và nét quyến rũ, khí chất của cô thêm nhiều lần.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Ở độ tuổi ngang chừng cô, người ta ồ ạt trị nào thâm nám, nào nếp nhăn, thì giọng ca "Ngôi nhà hoa hồng" lại vô tư khoe da mộc căng mịn như em bé. Bảo Thy như thách thức dân tình soi kĩ từng milimet trên da, bởi cô chưng diện làn da hồng hào, khoẻ khoắn và đặc biệt một chút khuyết điểm cũng chẳng thấy đâu.

Empty

Nếu tin rằng nếp nhăn thể nào cũng "gõ cửa" khi chúng ta ba mươi, thì Bảo Thy sẽ khiến bạn suy nghĩ lại vì câu nói trên suy cho cùng cũng chỉ có tính tương đối. Và nữ ca sĩ đình đám là minh chứng sống điển hình, đồng thời xác lập lại cục diện 30 vẫn trẻ như 20 mới chất!

Empty

Đường nét của Bảo Thy tính ra chẳng thay đổi là mấy. Ngày trước là mỹ nhân và hơn 10 năm, vẫn là như thế.

Nhờ đó, "Công chúa bong bóng" có thể chinh phục nhiều kiểu trang điểm khác nhau, khi nữ tính, "bánh bèo", khi lại sang chảnh, sexy. Phải công nhận rằng Bảo Thy hay ở chỗ, ít khi nào makeup bị fail, bao giờ cũng trông xinh đẹp, rạng rỡ hết nấc. Không ngoa khi nói làn da là một trong những điểm đáng tự hào nhất của Bảo Thy ngay lúc này, vì nó giúp cô "hack tuổi", kéo dài thanh xuân lại còn khiến cả khối người ghen tị.

Tất nhiên, Bảo Thy nào chỉ có da đẹp mịn màng không đâu, cô còn sở hữu phong cách thời trang sành điệu, hiện đại chẳng kém các sao nữ đàn em. Ở thời nào, Bảo Thy đều đẹp và sành điệu theo thời đó.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Trong nhiều lần lên đồ du lịch, dạo phố, giọng ca "Vẫn tin mình có nhau" đều chọn cho mình những outfit trẻ trung, phóng khoáng, thoải mái nhưng vẫn toát lên "chanh sả" ngời ngời.

Empty

Bảo Thy được khen vô số lần qua những màn lên đồ đẹp hết ý.

Empty

Thi thoảng có cơ hội, cô cũng làm mãn nhãn các fan khi khoe dáng thon với loạt trang phục bikini đặc sắc, với tiêu chuẩn gợi cảm nhưng tinh tế, không phô phang quá đà.

Nhìn đi nhìn lại, Vpop có mấy ai được như Bảo Thy, không muốn dính vào những ồn ào thị phi mà chỉ tập trung xây dựng hình ảnh của mình thông qua âm nhạc, phong cách lẫn cá tính thời trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link