Khải Anh hộ tống Đan Lê bụng bầu to vượt mặt đi nghe nhạc

08:38, Thứ sáu 17/06/2011

( PHUNUTODAY ) - 4 tháng sau ngày cưới Đan Lê được chồng hộ tống đi nghe hòa nhạc với bụng bầu to vượt mặt.

(Phunutoday) - Đám cưới linh đình của Đan Lê - Khải Anh mới diễn ra vào ngày 16/2, 4 tháng sau ngày cưới Đan Lê được chồng hộ tống đi nghe hòa nhạc với bụng bầu to vượt mặt.

Trong đêm nhạc H-Artistry 2011 tối hôm qua (16/6) tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội, vợ chồng Đan Lê và Khải Anh xuất hiện khá lặng lẽ. Hai vợ chồng Đan Lê ngồi trên khán đài cùng nhiều nghệ sĩ khác theo dõi các thần tượng âm nhạc biểu diễn.

Sau đám cưới, Đan Lê gần như vắng mặt với các sự kiện và không xuất hiện trên truyền hình, sự có mặt của Đan Lê tối qua gần như là câu trả lời cho sự vắng bóng của người đẹp thời tiết. Khải Anh - Đan Lê gần như không muốn bị lọt vào tầm ngắm của các ống kính.

Nhan sắc Đan Lê vẫn xinh đẹp dù bụng bầu theo phỏng đoán đang ở giai đoạn cuối. Nụ cười viên mãn trên khuôn mặt đôi vợ chồng trẻ cho thấy họ thực sự hạnh phúc khi đến được với nhau, Khải Anh tỏ ra lo lắng cho sự di chuyển nặng nhọc vợ, anh từ từ đưa vợ ra khỏi đám đông một cách cẩn thận, khéo léo.

Đêm hòa nhạc chưa kết thúc nhưng Đan Lê - Khải Anh về trước, có lẽ đây vừa là giải pháp an toàn để tránh báo giới và an toàn cho bà bầu bụng to không phải chen lấn với đám đông.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Đan Lê - Khải Anh không muốn gây chú ý bằng cái bụng to của MC thời tiết nên ra về hơi sớm
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Khải Anh nắm chặt tay dắt Đan Lê đi dọc cầu thang rất cẩn thận vì bụng bầu của vợ đến giai đoạn đi lại khá vất vả
Mô tả ảnh.
Đan Lê luôn tìm cách trốn tránh sự chú ý của đám đông. (Ảnh: tổng hợp)
  • Thục Quyên
[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc