Trang Trần bức xúc công ty môi giới giới thiệu osin dởm, từ Tết đến giờ thay 10 người vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Như vậy cho đến nay, đã hơn 50 giúp việc qua tay nhưng cựu mẫu vẫn chưa thể hài lòng. Thậm chí là mới từ Tết đến giờ đã thay 10 người.

Trang Trần nổi tiếng với tính cách thẳng thắn, sẵn sàng lên tiếng bức xúc với những sự việc sai trái. Mới đây, trên kênh cá nhân, Trang Trần khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi buông lời đe dọa đến một công ty môi giới giúp việc giới thiệu người làm rởm cho cô.

Cụ thể Trang Trần chia sẻ rằng gia đình cô đã thay 10 giúp việc chỉ vì cách làm việc của công ty này nhưng cô cũng không quá để tâm. Nhưng gần đây một bà giúp việc tỏ thái độ khó chịu với cô nên cô đã liên hệ lại phía công ty để giải quyết sự việc. 

trang-tran-07

Trước đó, nhân viên tại đây giới thiệu cho Trang Trần người giúp việc có kinh nghiệm trên 5 năm. Tuy nhiên đến khi bắt đầu công việc, người này tỏ ra lúng túng và thừa nhận chưa từng làm giúp việc bao giờ. Cô cho biết đây là hành vi lừa đảo khách hàng. Cô đã lập tức liên hệ với công ty này và đe dọa sẽ đến tận nơi làm "ra ngô ra khoai".

Mặc dù vậy công ty môi giới nói đây là lỗi của người lao động nên không liên quan. Trước sự cứng rắn của Trang Trần, người này hứa sẽ tìm được giúp việc ưng ý cho gia đình cựu mẫu trong thời gian tới.

"Có bà ở bẩn nói nhẹ, nhắc nhẹ nhưng thói quen bẩn thì không đổi (90% ra đi vì vấn đề đó). Nghỉ vì những yêu sách của mình (theo mình là không quá đáng): yêu cầu tắt công tắc nóng lạnh trước khi cho con tắm (sợ điện giật dù máy xịn cỡ nào), tắm cho Kiến yêu cầu em ngồi xuống xối nước nhẹ nhàng.

Kiến quá nhiều đồ chơi, giày dép dọn dẹp mệt, yêu cầu nấu ăn không mút đũa, thọc vào đồ ăn (mình kinh điều đó), yêu cầu ngủ cùng giờ Kiến thì khó chịu vì bận facetime với bạn trai, con cái. Ghét nhất ăn xong đồ ăn thừa không bọc nilon thực phẩm (mua của Mỹ nhé), hộp đựng thủy tinh vì ghét mùi thức ăn hôi lại bảo: "Sáng mai ăn luôn, chị khó quá", Trang Trần đau đầu khi kể chuyện những người giúp việc.

trang-tran-09

Trang Trần cũng chia sẻ bản thân khá thoải mái với mọi người, ai làm tốt sẵn sàng tặng món đồ đắt tiền. Trong nhà cô chỉ có 2 mẹ con nên không cần dọn dẹp nhiều mà chỉ cần làm sạch phòng khách, phòng ngủ của con gái và cho con gái ăn vào buổi sáng trước khi đi học, làm cơm tối. Còn lại thời gian khác làm gì cũng được. Mặc dù vậy, nhiều năm qua cô vẫn chưa thể tìm được người giúp việc ưng ý. Hồi tháng 3 vừa qua, Trang Trần khiến nhiều người giật mình khi tiết lộ đã đuổi 40 osin. Không biết lỗi từ phía bên nào nhưng sự việc này đang khiến nhiều người tranh cãi. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn