Khám phá sắc màu yêu thích của "Tứ đại mỹ nhân" Việt

( PHUNUTODAY ) - Cùng khám phá những gam màu yêu thích của "Tứ đại mỹ nhân": Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Mai Phương Thúy, Hoàng Yến là gì nhé.

(Phunutoday) - Cùng khám phá những gam màu yêu thích của "Tứ đại mỹ nhân": Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Mai Phương Thúy, Hoàng Yến là gì nhé.

Chưa cần bàn đến kiểu dáng trang phục, chính màu sắc là yếu tố đầu tiên 'đâp' vào mắt người đối diện và giúp cho các người đẹp có một dấu ấn riêng mỗi khi xuất hiện. Người đối diện sẽ nhận thấy ở họ có môt cái gì đó rất 'quen', rất đặc trưng.

Hãy cùng khám phá những gam màu yêu thích của "Tứ đại mỹ nhân": Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Mai Phương Thúy, Hoàng Yến là gì nhé.

Hoa hậu Mai Phương Thúy và tình yêu với gam màu đen

Màu đen là gam màu "tủ" của người đẹp, bởi sở thích vốn có từ lâu và cũng xuất phát từ làn da nâu hoa hậu đang sở hữu. Với làn da nâu khỏe khoắn, những gam màu chóe hay neon đều không phù hợp, vì vậy bạn sẽ thấy gam màu đen được Hoa hậu diện với tần suất dày đặc, từ các sự kiện lớn, tới các hoạt động ngoài trời...

Hoa hậu Mai Phương Thúy yêu thích gam màu đen.

 

Người đẹp diện gam màu này tới hầu hết các sự kiện

 
 

Từ váy, áo

 

Tới trang phục đời thường trẻ trung.

 

Á hậu Hoàng Yến và gam màu đỏ

Từng chia sẻ về sở thích "cuồng" màu đỏ của mình, Hoàng Yến đã thể hiện tình cảm của mình với gam màu này ở mọi lúc, mọi nơi. Từ trang phục váy áo nổi bật tới những phụ kiện đi kèm như mũ, dây lưng, giày dép. Nhưng phải công nhận một điều rằng gam màu đã tôn lên nước da trắng ngần của Á hậu và giúp cô nổi bần bật ở các sự kiện.

 
 
 
 

Gam màu đỏ giúp Á hậu nổi bật ở các sự kiện.

 

Ca sỹ Thủy Tiên - Màu trắng tinh tế

Gu thời trang cực ổn của Thủy Tiên sẽ có một khiếm khuyết nếu thiếu đi gam màu trắng trang nhã, từ váy đầm, áo sơ mi... đều mang một màu trắng tinh khôi. Theo đuổi phong cách gợi cảm và quyến rũ nhưng tinh yêu với gam màu trắng luôn khiến cho người đẹp có một cái gì đó rất riêng - vừa bốc lửa lại rất dịu dàng. 

 
 
 
 
 

Màu trắng được Thủy Tiên diện lên sân khấu, tham dự các dự các sự kiện và cả trong clip ca nhạc cá nhân, thế mới biết tình yêu cô dành cho màu trắng lớn tới mức nào.

 

Hồ Ngọc Hà - Bén duyên với gam màu vàng

Dường như từ sau khi trở thành gương mặt đại diện cho một nhãn hàng dầu gội đầu, Hồ Ngọc Hà đã phát hiện ra sự quyến rũ của gam màu vàng và cũng từ đó cô 'bén duyên' với gam màu này.

Lướt qua một loạt hình ảnh khi cô xuất hiện tại các sự kiện, bạn có thể thấy rằng gam màu vàng được Hà Hồ diện với tần suất dày đặc.

 
 
 
 

Hà Hồ khai thác triệt để vẻ đẹp sang trọng của gam màu vàng ở tất cả các sự kiện.

 
  • Thanh Tâm
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn