Khám phá sinh vật Người thằn lằn huyền bí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo mô tả của những nhân chứng, Người thằn lằn có chiều cao khoảng 2,1m, có hai chân, mái tóc đen, có vảy như thằn lằn trên tay, chân và mặt.

Trong cuộc sống tại nhiều vùng đất trên thế giới có thường xuyên có những câu chuyện về các sinh vật bí ẩn khiến dư luận tò mò. Dù chưa biết thực hư của câu chuyện nhưng nó vẫn thu hút được sự chú ý của mọi người. Một trong những sinh vật bí ẩn nổi tiếng chính là Người thằn lằn ở đầm lầy Scepa.

Sinh vật bí ẩn này được cho là sinh sống trong khu vực đầm lầy và vùng Lee Couty, Nam Carolina trong các hệ thống cống rãnh và tàu điện ngầm bị bỏ hoang trong các thị trấn gần đầm lầy.

Khu vực được nhiều nhân chứng cho biết trông thấy sinh vật bí ẩn

Theo mô tả của những nhân chứng, Người thằn lằn có chiều cao khoảng 2,1m, có hai chân, mái tóc đen, có vảy như thằn lằn trên tay, chân và mặt. Sinh vật này được cho là có ba ngón chân trên mỗi bàn chân và ba ngón tay trên mỗi bàn tay.

Chúng có một sức mạnh đáng kinh ngạc và nhiều người còn cho rằng chúng còn có một chiếc đuôi với sáu cái gai lớn.

Người đầu tiên được cho rằng đã nhìn thấy sinh vật kì bí này là Christpher Davis, 17 tuổi. Cậu thanh niên này cho biết mình đã nhìn thấy sinh vật này khi lái xe từ chỗ làm về nhà vào ngày 29 tháng 6 năm 1988.

Cậu cho biết, lúc đó mình đang dừng xe gần khu vực đầm lày Scape và thay lốp xe cho chiếc ô tô của mình. Khi xong việc, Davis cảm nhận thấy một tiếng đạp mạnh ở phía sau và nhìn thấy các sinh vật lạ đang chạy về phía mình.

Rất cố gắng, Davis đã thoát khỏi chúng và lái xe trở về nhà. Sau đó, ông kiểm tra chiếc xe của mình thì phát hiện một bên gương bị hư hỏng nặng, nóc xe cũng có một số vấn đề.

Chàng thanh niên chia sẻ: "Tôi quay lại và nhìn thấy những sinh vật gì đó đang chạy về phía mình. Khoảng cách lúc đó khoảng 25m và tôi nhận thấy đôi mắt rực lửa của nó. Tôi chạy vào trong xe và khóa cửa xe lại.

Sinh vật được cho là Người thằn lằn gây xôn xao dư luận

Sinh vật này có ba ngón tay lớn, móng tay dài màu đen và có da màu xanh. Tôi cảm nhận thấy sự tức giận và sức mạnh của sinh vật này. Tôi nghe như có tiếng càu nhàu và cố gắng để lái xe thoát khỏi sinh vật kì dị kia".

Một vài tháng sau câu chuyện của Davis được công khai, nhiều người cũng cho biết mình nhìn thấy một sinh vật trong như thằn lằn với kích thước to lớn. Những chiếc xe đậu gần đầm lầy thường có những vết xước và cắn. Những lần trông thấy sinh vật này nằm trong bán kính khoảng 5 km xung quanh đầm lầy.

Vào thời điếm lúc bấy giờ, các nhà chức trách cũng thực sự quan tâm tới những câu chuyện về sinh vật kì bí này. Hai tuần sau khi Davis chia sẻ câu chuyện, cảnh sát đã rắc nhiều bột thạch cao quanh khu vực đầm lầy và nhận thấy xuất hiện nhiều dấu chân ba ngón có độ dài khoảng 36cm.

Những câu chuyện về sinh vật này đã thu hút nhiều vị khách du lịch, các thợ săn và một đài phát thanh cũng đưa ra phần thưởng lên tới 1 triệu đô cho ai bắt được sinh vật này. Sinh vật này cũng được đưa lên nhiều chương trình truyền hình và nhận được sự quan tâm của dư luận.

Vào ngày 5 tháng 8 trong cùng năm, một phi công có tên Kenneth đã báo cáo với cảnh sát rằng mình đã gặp sinh vật này trên đường cao tốc gần khu vực đó và bắn làm nó bị thương. Viên phi vông này cũng đưa ra một lượng máu nhỏ làm bằng chứng nhưng sau đó ông đã bị nộp phạt vì mang súng trái phép.

Nhưng một thời gian sau đó, những báo cáo về sự quan sát thấy sinh vật này ngày một giảm và không ai biết sự thực về sự tồn tại của Người thằn lằn bí ẩn này. Liệu đó có phải là sự thật hay chỉ là một câu chuyện thêu dệt với nhiều mục đích khác nhau?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn