Khám phá tủ giày của cô nàng năng động

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một cô gái năng động, cá tính, hẳn tủ giày của bạn cũng không thể thiếu những đôi giày này.

Nếu bạn là một cô gái năng động, cá tính, hẳn tủ giày của bạn cũng không thể thiếu những đôi giày này.

Không nhờ cậy đến những đôi giày cao gót lênh khênh, cô nàng năng động sẽ vẫn xinh đẹp, cuốn hút và thoải mái, tự tin với những item đế bệt tiện dụng sau.

1. Giày búp bê

 

Không hề cầu kỳ nhưng lại cực tinh tế và đáng yêu, giày búp bê luôn chiếm được cảm tình của phái nữ. Nếu bạn ưa thích hoạt động, theo chủ nghĩa “dịch chuyển” mà vẫn muốn trông thật cuốn hút, hấp dẫn thì giày búp bê sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Cho đôi chân thoải mái hoạt động mà vẫn tạo vẻ xinh xắn, nữ tính.

 

Được lấy cảm hứng từ giày múa của những vũ công ballet, với dáng giày bệt, khuôn giày ôm trọn theo khuôn bàn chân của người đi, mang tới vẻ ngoài rất gọn gàng mà cũng không kém phần duyên dáng.

 

Không chỉ thuận tiện đi lại mà giày búp bê còn cực dễ mix đồ nữa! Từ mini skirt, shorts cho đến skinny, jeans, baggy tất cả đều ok.

 

2. Giày Oxford, loafer

 

Giày Oxford là một trong những từ khóa thời trang phổ biến nhất trong suốt những năm gần đây và đã làm mê mẩn rất nhiều cô nàng sành điệu. Đôi giày đế bệt buộc dây giản dị mà phong cách này cũng là item không thể thiếu của cô nàng năng động.

Những cô nàng nổi tiếng Hollywood cũng thích đôi giày tiện dụng này

 

 

 

 

 

3. Giày thể thao

 

Những đôi giày thể thao đang "làm mưa làm gió" trên phạm vi toàn thế giới trong suốt nửa đầu năm 2013 và cô nàng năng động cũng không thể bỏ qua "hot trend" này. Mix chúng cùng trang phục sẽ tăng độ phủi bụi và cá tính cho bạn đấy!

 

 

 

 

 

 

Ai bảo giày thể thao không thể đi được với váy điệu?

 

 

 

 

 
  • Lily
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn