5 thói quen cực xấu khiến vận khí của bạn “tiêu tan theo gió”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đã là thói quen thì rất khó bỏ, nhưng nếu không học cách sửa những thói quen xấu này thì bạn đang tự làm xấu đi vận khí của mình.

Bạn không thể hiểu nổi tại sao may mắn của mình cứ trôi tuột đi mất và lúc nào bạn cũng trong tình trạng “tiền khô cháy túi” mặc dù bạn đã cố gắng hết sức để làm việc kiếm tiền.

Vậy bạn có muốn biết thói quen ngớ ngẩn hàng ngày nào khiến tiền của bạn biến mất nhanh như thế không. Hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để tìm ra nguyên nhân nhé!

Chọn lựa đồ ăn

Lúc ngồi ăn cơm chung với người khác, đừng nóng vội ăn một cách “vồ vập” giống như đã rất lâu rồi chưa được ăn. Nếu một người cứ mải lựa chọn đồ ăn mình thích, không để ý đến cảm nhận của những người ngồi xung quanh thì thể hiện rằng đây là người tham lam, ích kỷ, gặp lợi ích thì đến, gặp khó khăn thì bỏ chạy. Người như vậy sẽ khiến người khác chán ghét và muốn lảng tránh. Xét về tướng số thì người này cả đời sẽ trở nên túng thiếu nghèo khó giống như có “quỷ đói” theo đuổi.

Treo quá nhiều hình tượng Phật

8 thói quen cực xấu khiến vận khí của bạn “tiêu tan theo gió”
Ảnh minh họa

Một số người rất tín ngưỡng vào Phật và thỉnh về rất nhiều pháp bảo nhà Phật treo trong xe, để cầu bình an khi đi lại. Tuy nhiên, xe thường di chuyển, bầu không khí xung quanh xe luôn ồn ào, có quá nhiều tạp âm, vô tình làm “kinh động”, gây hiệu ứng ngược lại!

Bẻ ngón tay trước mặt người lớn

Bạn hãy tưởng tượng mà xem, khi bạn đang giao tiếp với người lớn mà lại bẻ ngón tay gây ra tiếng động thì sẽ thế nào? Đây là một hành động bị đánh giá rất mất lịch sự mà bạn cần sửa đổi ngay lập tức.

Không vào nhà bằng cửa chính

Cửa chính điều khiển công việc và cuộc sống của bạn. Khi bước vào nhà theo đường nhà kho hay cửa sau, bạn vô tình đã tự che mất mục đích sống của cuộc đời mình. Những cơ hội nghề nghiệp sẽ biến mất và thay vào đó là sự mất phương hướng. Chính vì vậy bạn hãy vào nhà bằng cửa chính nhà mình.

Có ghế không ngồi, ưa thích ngồi xổm

Người mà kể cả khi có ghế để ngay bên cạnh cũng không ngồi, thích ngồi xổm là người thiếu tự tin, cuộc sống nghèo túng, không khá giả. Tính cách của người này đa phần đều là “hậu tri hậu giác” (ý nói là một việc gì đó mọi người biết hết rồi thì mãi sau người này mới biết), không nhạy bén, hành vi chậm chạp. Cổ nhân miêu tả người này bằng một câu là: “Dù có bánh từ trên trời rơi xuống người cũng không nhặt được!” Nếu là đàn ông thì cả đời nghèo khó, là phụ nữ thì hết ăn lại nằm, lười biếng.

Liên tục di chuyển quầy thu ngân

Đối với người làm kinh doanh thì quầy thu ngân là một vật dụng quan trọng. Muốn xem phong thủy của một cửa hàng là tốt hay xấu thì ngoài hướng cửa ra thì còn phải chú ý đến phương vị của quầy thu ngân. Nếu quầy thu ngân bị động nhiều thì sẽ dễ loạn khí, ảnh hưởng đến tài vận.

Ngáp vặt liên tục khi đang giao tiếp

8 thói quen cực xấu khiến vận khí của bạn “tiêu tan theo gió”
Ảnh minh họa

Việc bạn ngáp vặt liên mồm trong khi đang giao tiếp là một hành động cực xấu. Người đối diện sẽ cảm thấy bạn đang chán, không có thành ý nói chuyện. Đảm bảo dù bạn có ý đấy hay không thì lần sau người ta cũng sẽ tránh việc phải giao tiếp với bạn. Người có thói quen này thường không nhận được sự cảm tình của người khác, vì thế họ rất ít có cơ hội phát triển, thể hiện mình.

Ăn cơm không nâng bát

Một người khi ăn cơm, tay không nâng bát lên hay đặt tay ở bên cạnh bát mà cúi đầu xuống bàn ăn thì người xưa cho rằng người này sẽ khổ cả đời. Cổ nhân cho rằng: “Khi ăn là phải để thức ăn theo miệng chứ không phải để miệng theo thức ăn”. Người có thói quen là khi ăn vừa chúc đầu xuống bát, vừa đặt tay lên đùi rung thì nên bỏ ngay thói quen này.

Chắc chắn 90% người dùng iPhone không biết những “mật mã” kỳ diệu
Chắc chắn 90% người dùng iPhone không biết những “mật mã” kỳ diệu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nếu bạn gõ những “mật mã” này vào iPhone, điều cực kỳ bất ngờ sẽ xảy ra
Cách xua đuổi âm khí ra khỏi nhà, đón chào vận may, niềm vui
Cách xua đuổi âm khí ra khỏi nhà, đón chào vận may, niềm vui
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sự mất cân bằng âm dương trong nhà sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, vận đen thường xuyên đeo đuổi. Làm thế nào để hóa giải những ngôi nhà nặng âm khí?
Xui xẻo sắp đến với bạn nếu như gặp 14 điềm gở sau
Xui xẻo sắp đến với bạn nếu như gặp 14 điềm gở sau
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi bạn gặp những điềm báo sau đây cần chú ý cẩn trọng vì có thể những chuyện đen đủi sắp đến với bạn.
Trưng tượng lợn trong nhà gia đình yên ấm, nhiều tài lộc, phú quý
Trưng tượng lợn trong nhà gia đình yên ấm, nhiều tài lộc, phú quý
(Khám phá) - (Phunutoday) - Càng nhiều heo con thì nguồn lực và tài sản càng tăng, bởi vì chúng mang đến nguồn tài chính ổn định và cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu