Bỏng mắt: Chân dài "tắm thử" cho khách xem ngay trên sân khấu

20:32, Chủ nhật 07/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màn “tắm thử” của dàn người mẫu diện bikini dưới vòi hoa sen trong buồng tắm kính đặt ngay trên sân khấu khiến người xem “bỏng mắt”.

Ngày 6/6, một cư dân mạng có nick H.T đã đăng tải một số hình ảnh về một buổi lễ ra mắt sản phẩm gia dụng lên facebook cá nhân với dòng chú thích: "Thật không thể tin được! Hội nghị khách hàng vòi hoa sen mà tắm thử cho khách xem luôn trên sân khấu! Không thể tin nổi! Nóng hết cả người".

Chân dài "tắm thử" cho khách xem ngay trên sân khấu.

Những hình ảnh được đăng tải lên mạng cho thấy, mỗi cô người mẫu mặc bikini đứng trong một buồng tắm kính và thử nghiệm tắm dưới vòi hoa sen mới mà công ty giới thiệu đến khách hàng ngay trên sân khấu.

Được biết, đây là lễ ra mắt sản phẩm của một nhãn hàng gia dụng nổi tiếng. Cách tổ chức lễ ra mắt sản phẩm "sinh động" với màn trình diễn này khiến khán giả được phen tròn mắt và cư dân mạng xôn xao với những bình luận hài hước: "Thật không thể tin được!", "Tưởng quảng cáo dầu gội đầu?", "Khách có được vào tắm thử trước khi mua không?"...

Cô mèo bỗng nổi tiếng vì thè lưỡi giống nhà bác học Anh-xtanh
Cô mèo bỗng nổi tiếng vì thè lưỡi giống nhà bác học Anh-xtanh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cô mèo Nga có lưỡi siêu dài khiến nhiều người liên tưởng đến bức ảnh để đời của nhà khoa học An-bớt Anh-xtanh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh
TIN MỚI CẬP NHẬT