“Tròn mắt” với những bộ ngực khổng lồ, kỳ dị nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù sắc vóc không hề nổi trội nhưng những người phụ nữ này vẫn trở lên vô cùng nôi tiếng nhờ… vòng 1 khủng.

Bà mẹ 6 con sở hữu bộ ngực nặng gần 20kg

Lacey Wildd (Mỹ) đã khiến dư luận sốc nặng khi tiết lộ mình đã trải qua 36 cuộc phẫu thuật nâng ngực, độn mông, hút mỡ eo...

Bà mẹ 6 con cho biết mình muốn trở thành 1 cô búp bê Barbie đời thực với các số đo vượt trội so với bản mẫu.

Dù nhận thức được 'cơn nghiện' điên cuồng và nguy hiểm của mình nhưng Lacy Wildd không có ý định dừng lại.

Vòng 1 khổng lồ với tổng trọng lượng lên tới 19kg đã gây nhiều rắc rối trong sinh hoạt hàng ngày. Cô hiếm khi được chạy nhảy và chỉ có thể nấu nướng bằng bếp điện để đề phòng việc cháy ngực.

Vòng 1 nhân tạo nặng tới 18kg

Cô Mayra Hills (31 tuổi, Đức) phải sử dụng áo ngực cỡ 32Z, tương đương size XXX do sở hữu vòng 1 nặng 18kg.

Người phụ nữ 31 tuổi đã đăng lên blog cá nhân một tuyên bố đầy thách thức: 'Tôi đã sở hữu bộ ngực lớn nhất trong vũ trụ và rất chào đón bạn phá vỡ kỷ lục này'.

Để có được vòng 1 siêu khủng này, Mayra đã thực hiện ca phẫu thuật bơm 10 lít dung dịch muối vào 2 bầu ngực.

Chưa rõ liệu hành động này có gây ra vấn đề sức khỏe nào cho cô hay không nhưng Mayra hiện đang rất tự hào với vẻ đẹp nhân tạo của mình.

Người phụ nữ sở hữu bộ ngực tự nhiên to kỷ lục

Vòng 1 cỡ 102ZZZ của bà Annie Hawkins - Turner ở Atlanta (Mỹ) nặng tới 51kg. Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới đã công nhận bà là người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới.

Luôn bị mọi người chế giễu lúc còn nhỏ nhưng khi trưởng thành, vòng 1 ngoại cỡ đã giúp bà Annie trở thành 1 người mẫu chuyên nghiệp.

Được biết, phần ngực ngoại cỡ này là hậu quả của căn bệnh hiếm gặp Gigantomastia.

Dù gặp không ít rắc rối với đôi gò bồng đảo khổng lồ nhưng bà Annie vẫn rất tự hào và chưa từng có ý định thay đổi kích thước ngực.

Cô gái có vòng 1 nở nang hơn nhờ mặc áo nịt corset

Ai cũng biết việc mặc áo nịt corset ôm sát cơ thể sẽ giúp vòng eo thon gọn nhưng tác dụng kích nở vòng 1 của nó thì lại có lẽ hiếm người tin có thật.

Cô nàng Penny Brown lấy cảm hứng từ nhân vật Jessica Rabbit để chỉnh hình cơ thể. Cô từng nâng ngực từ cỡ H lên cỡ O. Tuy nhiên vòng 1 của Penny vẫn chưa có vẻ lớn như ý muốn, vì thế nên cô mặc áo corset hàng ngày trong nhiều tiếng để có được thân hình đồng hồ cát.

Vòng eo siêu bé được tạo nên bởi chiếc corset khiến ngực của cô Penny Brown đồ sộ hơn nhiều do hiệu ứng thị giác và tỉ lệ cơ thể.

Trở thành người mẫu nhờ vòng 1 "nhựa"

Việc chi hơn 400 triệu bơm ngực lên cỡ G giúp cô Victoria Wild bắt đầu bước chân vào làng người mẫu. Cô tiết lộ mình muốn trở thành bản sao của những người mẫu ngực khủng như Katie Price hay Jourdan.

Đôi gò bồng đảo được ví như "quả bom hẹn giờ"

Elizabeth Star có cặp núi đôi cỡ O thuộc hàng lớn nhất thế giới. Tất nhiên đây là một tác phẩm của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

Elizabeth chọn hình thức cấy ghép vú chuỗi khiến vòng 1 lớn lên không ngừng mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ thêm. Điều này làm bộ ngực của cô như một quả bom hẹn giờ chỉ chực nổ. Các bác sĩ đã phải khuyên cô nên đi phẫu thuật loại bỏ núi đôi để giữ lại mạng sống.

Nghẹt thở với vòng 1 rộng 1,5 mét, nặng 9kg của siêu mẫu
Bề ngang tới gần 1,5 mét và có trọng lượng lên tới 9kg, Mayra Hill đang là người phụ nữ sở hữu vòng 1 khủng nhất thế giới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT