Ngắm bà bầu mang thai hơn 8 tháng với thân hình “hấp dẫn”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù mang thai sắp đền kỳ sinh nở, một bà bầu sống tại Mỹ vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng, hấp dẫn khiến người phụ nữ ghen tỵ.

Với những người phụ  nữ khi mang thai thì nhan sắc, sức khỏe giảm sút rõ rệt. Nhưng với người mẫu Sarah Stage (30 tuổi) sống tại Los Angeles, Mỹ thì lại ngược lại. Cô không chỉ hoạt động bình thường mà thân hình, độ hấp dẫn vẫn không hề giảm sút. 

Mô tả ảnh.
Dù mang thai hơn 8 tháng nhưng Sarah vẫn sở hữu cơ thể thon gọn

Đáng ngạc nhiên, dù đang mang thai ở tuần thứ 34 nhưng người mẫu Sarah vẫn có số đo không vượt quá là bao. Thân hình cô vẫn thon gọn đến mức khó tin. 

Chính vì sự khác biệt này, người mẫu Sarah đã khiến nhiều fan hâm mộ ồ ạt vào trang cá nhân của cô vì hiếu kỳ. Hiện số người truy cập trang cá nhân đã lên đến 1,1 triệu lượt theo dõi nhờ những bức ảnh nóng bỏng của bà bầu kỳ lạ này. 

Dù đang mang thai, Sarah vẫn diện những bộ quần áo gym bó sát lộ thân hình thon gọn, hấp dẫn. Khác nhiều so với những phụ nữ cùng thời kỳ sinh nở trong những bộ quần áo rộng thùng thình. 

“Để có thân hình thon gọn, đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho thai nhi những bà bầu cần có chế độ ăn uống hợp lý, kết hợp tập thể dục. Thức ăn mà tôi lựa chọn chủ yếu là bánh hamburger và kem bạc hà. Thỉnh thoảng bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể bằng cách set đồ ăn có lợi cho sức khỏe như gà, rau chân vịt kết hợp hạt diêm mạch” – người mẫu Sarah chia sẻ. 

Dưới đây là những hình ảnh về Sarah trong thời kỳ mang thai: 

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Sarah thường xuyên đăng ảnh bầu bí tải lên trang cá nhân 
Chuyện lạ: Mẹ bị sét đánh khi mang thai sinh con... tóc dựng đứng
Mái tóc của bé Kimberly luôn trong tình trạng dựng đứng do tĩnh điện không thể phục hồi bình thường dù gia đình đã làm đủ mọi cách.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT