Giật mình với quái thai lợn mặt người có “của quý” trên đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, chú lợn con mới sinh có khuôn mặt người, “của quý” trên đầu đang gây xôn xao dư luận.

Theo đó, chú lợn quái thai này được sinh ra tại trang trại của gia đình ông Tao Lu ở thị trấn Yanan, thành phố Nam Ninh, Trung Quốc.

Tin tức từ tờ Mirror cho hay, con lợn có khuôn mặt gãy, đôi mắt to dữ tợn và phần trán mọc ra một cục thịt giống như “của quý”.

Mô tả ảnh.
Quái thai lợn mặt người có “của quý” trên đầu.

Được biết, con lợn đột biến là trường hợp duy nhất bị biến dạng trong lứa lợn đẻ 19 con. Ông Tao Lu cho biết: “Nó là một trong 19 con của lứa lợn mới đẻ nhưng những con còn lại đều bình thường”.

Mô tả ảnh.
Chú lợn đáng thương chết chỉ 1 ngày sau khi chào đời.

Tuy nhiên, chú lợn đáng thương không được lợn mẹ cho bú bởi mang vẻ ngoài khác thường so với cả đàn. Nó cũng không chịu bú bình nên đã chết chỉ 1 ngày sau khi chào đời.

Mặc dù vậy, tin tức về chú lợn dị dạng vẫn được lan truyền nhanh chóng, thu hút sự chú ý của nhiều người dân hiếu kỳ. Thậm chí đã có một số người ngỏ ý muốn mua con vật dị thường này.

Xuất hiện lợn đẻ ra voi làm xôn xao cả tỉnh Sóc Trăng
Những ngày đầu tháng 12-2013, cuộc sống tại ấp Bưng Sa, xã Viên An, huyện Trần Đề, Sóc Trăng bỗng bị xáo động bởi một chuyện lạ kỳ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT