Hài hước chú heo được tham gia tranh cử chức thị trưởng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chú heo Giggles tham gia tranh cử chức thị trưởng thành phố Flint (bang Michigan, Mỹ) bằng cách phát động chiến dịch trên Facebook.

Chú heo tên Giggles cùng chủ nhân của nó là ông Michael Ewing đã trở nên nổi tiếng và khiến cả nước Mỹ xôn xao khi con vật này được ông chủ lập cho một tài khoản facebook phục vụ cho chiến dịch tranh cử thị trưởng thành phố Flint, Michigan (Mỹ).

Ông Ewing cho biết chiến dịch tranh cử của Giggles có mục tiêu nghiêm túc: Ông muốn mang lại sự chú ý cho công chúng và sự minh bạch cho cuộc bầu cử.

Mô tả ảnh.
Chú heo Giggles được ông chủ cho ra tranh cử chức thị trưởng.

Trên trang cá nhân của chú heo, nhóm vận động chiến dịch tranh cử nêu rõ: Giggles không có tiền án tiền sự, chưa bao giờ vô trách nhiệm về vấn đề tài chính, và sẽ không lợi dụng chức vụ, quyền lực để có những mối tư lợi đặc biệt.

Ông Eric Mays, ứng viên chức thị trưởng cũng bày tỏ sự quan ngại về trình độ của Giggles. “Heo có biết phát triển kinh tế không? Heo có biết chất lượng nguồn nước như thế nào không?”, ông Mays hỏi bằng giọng mỉa mai.

Ông Karen Weaver, một ứng cử viên khác thì gọi chiến dịch tranh cử của chú heo Giggles là sự nhạo báng tiến trình dân chủ.

Mặc cho những ý kiến nhạo báng và phản đối, ông Ewing và những người ủng hộ vẫn quyết tâm theo chiến dịch đến cùng.

Kỳ lạ cuộc thi bơi dành cho những chú heo
Kỳ lạ cuộc thi bơi dành cho những chú heo
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cuộc thi bơi dành cho những chú heo được tổ chức ở Trung Quốc hôm 1/5 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của nhiều du khách và truyền thông quốc tế.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT